CHIA SẺ CỦA CỰU SINH VIÊN HOÀNG THỊ MAI K64 VỀ CTTT HÓA DƯỢC

Thứ tư - 19/06/2024 08:00
"Xin chào mọi người,Mình tên là Hoàng Thị Mai, quê ở Hà Nam. Thật hân hạnh cho mình khi được viết bài giới thiệu này về bản thân với tư cách là một cự sinh viên đã ra trường. Mình là cựu sinh viên ngành Chương trình Tiên tiến (CTTT) Hóa dược của Đại học Bách Khoa Hà Nội, một niềm tự hào lớn trong suốt quãng thời gian học tập tại trường.
Chị Hoàng Thị Mai - K64 CTTT Hóa dược ngày Tốt nghiệp (T10/2023)
Chị Hoàng Thị Mai - K64 CTTT Hóa dược ngày Tốt nghiệp (T10/2023)
Điều đầu tiên mình luôn biết ơn là những thầy cô giáo tài giỏi, giàu kinh nghiệm và kiến thức đã nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn mình. Cảm ơn Bách Khoa vì đã giúp mình trưởng thành về cả tư duy lẫn cảm xúc. Đặc biệt, mình chưa từng hối hận khi chọn chuyên ngành CTTT Hóa dược. Tại đây, mình không chỉ học về thuốc và bào chế mà còn mở rộng kiến thức về mỹ phẩm. Mình cũng cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp tiếng Anh nhờ các bài giảng và học tập gần như 100% bằng tiếng Anh, cảm thấy tự tin hơn trong kỹ năng trình bày và tính tự học, mở ra nhiều cơ hội trong tương lai.
"Đây là tấm hình của lớp CHE-11 K64 cùng thầy cô bộ môn và các mọi người trong Sinh dược đã hỗ trợ, hướng dẫn bọn mình rất nhiệt tình trong khoảng thời gian bọn mình thực tập tại đây".
"Buổi học cuối cùng của chúng tớ, của lớp CHE-11 K64 cùng cô Thùy xinh đẹp".
"Chúng tớ và cô giáo Thùy Mỵ đáng yêu, tận tình đã hướng dẫn chúng tớ suốt chặng đường làm đồ án đến lúc bảo vệ tốt nghiệp".
Sau thời gian tốt nghiệp mình cũng đã từng đi làm về mảng chăn nuôi (cụ thể là các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi), và đặc biệt khi mình học bào chế Hóa dược rồi thì sẽ rất dễ hiểu về cách sử dụng cũng như tác dụng của các phụ gia khi bổ sung vào công thức thức ăn chăn nuôi nên việc lựa chọn công việc mình chưa từng thấy là bị eo hẹp. Sau một thời gian ngắn đi làm full-time thì mình cũng có apply học bổng để tiếp tục đi học Thạc sĩ tại Hàn Quốc.
"Tháng 3/2024, tớ tiếp tục học cao học tại Hàn quốc. Đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ đẹp nhất trong năm tại Hàn quốc".
Chia sẻ một chút là trước mình từng được thầy bộ môn Hóa dược giao cho mình bài báo để đọc, tìm hiểu và trình bày về Diabetes (bệnh tiểu đường), rồi mình bắt đầu có niềm yêu thích và tìm hiểu về nó, sau đó thì đề tài tốt nghiệp của mình cũng là một loại thuốc nhóm statins nó liên quan đến bệnh tim mạch, và tế bào gan, mặc dù mình tập trung chủ yếu và kĩ thuật, dây truyền sản xuất. Nhờ vậy mình một lần nữa lại trở thành sinh viên và đã có cơ hội apply vào hướng nghiên cứu các bệnh liên quan đến tế bào gan như béo phì, tiểu đường, lão hóa. Hiện tại mình đang học Thạc sĩ tại trường đại học quốc gia Kangwon tại Hàn Quốc và mình cũng đang làm lĩnh vực Biomedical research tại bệnh viện đại học quốc gia Kangwon.
Mình thật sự biết ơn Đại học Bách Khoa vì đã mang đến một môi trường học tập tuyệt vời, giúp mình mở rộng cơ hội và rèn luyện kiến thức cũng như kỹ năng".
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây