NGÀNH HÓA HỌC (CH2) ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI - ĐIỂM HẸN TƯƠNG LAI CHO CÁC BẠN HỌC SINH 2006

Thứ ba - 25/06/2024 16:56
Nếu bạn có đam mê tìm tòi, nghiên cứu về hóa học, hãy đến với Khoa Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN)! Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học tập và phát triển cùng với những thầy cô và bạn bè đam mê hóa học, cùng nhau khám phá những bí ẩn của các phản ứng hóa học và ứng dụng chúng vào cuộc sống.
NGÀNH HÓA HỌC (CH2) ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI - ĐIỂM HẸN TƯƠNG LAI CHO CÁC BẠN HỌC SINH 2006

Tại sao nên chọn Khoa Hóa học - Đại học Bách Khoa Hà Nội?

  1. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ thầy cô tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên. Các giảng viên không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực mà còn là những người thầy, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường học tập và nghiên cứu của sinh viên
  2. Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực hành và nghiên cứu. Môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại giúp sinh viên tiếp cận và làm quen với công nghệ mới nhất trong ngành hóa học
  3. Cơ hội nghiên cứu và thực tập: Khoa Hóa học - ĐHBKHN có mối quan hệ hợp tác với nhiều viện nghiên cứu, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực tập tại các công ty uy tín, giúp nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn.
  4. Môi trường học tập năng động: Ngoài việc học tập, sinh viên tại Khoa Hóa học còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa và hội thảo chuyên đề. Những hoạt động này không chỉ giúp phát triển toàn diện kỹ năng mềm mà còn làm phong phú thêm cuộc sống sinh viên..

Sinh viên tiêu biểu ngành Hóa học (CH2)

Sinh viên Phạm Ngọc Khánh Huyền, cựu học sinh THPT Tiên Hưng, Đông Hưng, Thái Bình, là một trong những gương mặt tiêu biểu của ngành Hóa học (CH2) tại ĐHBKHN. Trong 4 năm học đại học, Huyền đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng như Giải Nhất Nghiên cứu khoa học Đại học Bách Khoa Hà Nội 2020, Giải Nhì Nghiên cứu khoa học cấp Bộ Giáo Dục 2021, và giấy khen của ĐHBKHN cho những thành tích hoạt động Đoàn Thanh niên năm 2020 và 2021.
 
Sau khi tốt nghiệp Cử nhân, Huyền tiếp tục học và hoàn thành chương trình thạc sỹ Hóa học trong 2 năm với thành tích đáng tự hào: 02 bài báo Quốc tế ISI và học bổng của Hội khuyến học Thương gia Đài Loan.
Sau khi tốt nghiệp Cử nhân, Huyền tiếp tục học và hoàn thành chương trình thạc sỹ Hóa học trong 2 năm với thành tích đáng tự hào: 02 bài báo Quốc tế ISI và học bổng của Hội khuyến học Thương gia Đài Loan.
Khoa Hóa học - ĐHBKHN là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê hóa học và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, cơ hội nghiên cứu và thực tập phong phú, cùng môi trường học tập năng động, Khoa Hóa học - ĐHBKHN sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão của bạn. Hãy gia nhập cùng chúng tôi để khám phá và chinh phục những thách thức mới trong lĩnh vực hóa học!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây