KỸ THUẬT THỰC PHẨM VÀ KỸ THUẬT THỰC PHẨM CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN (ELITECH KTTP)

Thứ bảy - 29/06/2024 00:26
Khoa Kỹ thuật thực phẩm, ĐHBKHN, Lối vào của ngành khoa học thiết yếu và gần gũi nhất của cuộc sống !
KỸ THUẬT THỰC PHẨM VÀ  KỸ THUẬT THỰC PHẨM CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN (ELITECH KTTP)
#BF2: Kỹ thuật Thực phẩm
#BFE12: KT Thực phẩm - Elitech
Kỹ thuật thực phẩm lĩnh vực nghiên cứu tổng hợp về khoa học cơ bản, vi sinh, hóa sinh, khoa học dinh dưỡng, y dưỡng, công nghệ sinh học và kỹ thuật để phát triển và quản lý nguồn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và tiếp tục phát triển với các yêu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng; Đảm bảo an toàn thực phẩm và an ninh lương thực, phát triển bền vững; sáng tạo nhiều sản phẩm mới trong thế giới thực phẩm; nâng cao giá trị nông sản.
Các kỹ sư thực phẩm có Cơ hội làm việc rộng mở từ tham gia sản xuất đến marketing: là cán bộ quản lý sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm; là kỹ sư chủ chốt trong vận hành dây chuyền, hệ thống thiết bị trong sản xuất; là chuyên gia trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng, khoa học người tiêu dùng, làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các viện nghiên cứu, Trường Đại học, khoa dinh dưỡng tại các bệnh viện, tổ chức trong nước và quốc tế về ATTP và sức khỏe cộng đồng, các cơ quan kiểm nghiệm. có khả năng học sau đại học với nhiều lĩnh vực: thực phẩm, sinh học, dinh dưỡng, khoa học sức khỏe…
Chương trình Kỹ thuật thực phẩm (BF2) là chương trình chuẩn của Đại học Bách Khoa Hà Nội, là nơi đào tạo lâu đời nhất của Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm với nhiều thế mạnh:
  • Đơn vị đầu tiên xây dựng và đi đầu trong đào tạo cử nhân và kỹ sư, chuyên gia ngành Kỹ thuật thực phẩm
  • Chương trình đào tạo đã được kiểm định quốc tế
  • Cán bộ giảng dạy có trình độ cao (> 90% cán bộ trình độ tiến sỹ)
  • Giảng đường hiện đại, PTN chuyên sâu và hệ thống thiết bị quy mô Pilot
  • Sinh viên được tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học theo dự án trong nước và Quốc tế
  • Nhiều cơ hội nhận được học bổng Quốc tế; Học bổng khuyến học dành cho sinh viên giỏi; sinh viên vượt khó của doanh nghiệp, cựu sinh viên/giảng viên.
  • Mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp
  • Mạng lưới cựu sinh viên lâu đời, thành đạt và luôn đồng hành trong đào tạo phát triển thế hệ tương lai cùng nhà trường
  • > 90 % có việc làm ngay sau khi ra trường
Kỹ thuật thực phẩm Chương trình tiên tiến (ELITECH KTTP- BFE12): Ngoài các thế mạnh của Chương trình chuẩn, Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Thực phẩm được xây dựng dựa trên khảo sát về nhu cầu nguồn nhân lực tinh hoa của các doanh nghiệp trong nước, quốc tế với các lợi thế vượt trội về Kỹ năng mềm, trình độ ngoại ngữ và có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế hóa.
  • Chương trình học được công nhận quốc tế: đại học Monash – Australia và đại học Massey – Newzealand công nhận số tín chỉ tương đương cho 2 năm đầu.
  • Giảng viên, chuyên gia trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, uy tín, năng động.
  • Tiếp cận thực tế và công nghệ 4.0, kiến thức liên ngành qua các dự án quốc tế và dự án doanh nghiệp; các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đặc biệt của doanh nghiệp, chuyên gia quốc tế.
  • Lớp học quy mô nhỏ, giảng dạy 100% bằng tiến g Anh.
  • Môi trường học tập quốc tế hóa (đón nhận > 30 sinh viên, giảng viên quốc tế/năm).
  • 10 suất học bổng thực tập, trao đổi quốc tế tại các trường đại học danh tiếng/năm; Quỹ học bổng tài năng của Doanh nghiệp 200 triệu/năm. Quỹ học bổng tài trợ nghiên cứu theo dự án (50 triệu/năm); học bổng chuyển tiếp thạc sỹ quốc tế.
  • Cơ hội việc làm mở rộng cho các doanh nghiệp đa quốc gia, quốc tế
Trao đổi sinh viên nằm 2024 tại Monash University và Tokyo University of Marine Science and Technology
Sinh viên KTTP tham gia dự án quốc tế với Cộng Hòa Czech (2024)
Lê Thị Trang, Elitech KTTP K 65 tham gia thực tập sinh tại Đại học Osaka, Nhật Bản theo quỹ học bổng Doanh nghiệp cho sinh viên tài năng năm 2024
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây