Sinh viên có thể trao đổi các vấn đề thông qua cán bộ Quản lý lớp. Cán bộ quản lý lớp có thể đưa ra lời khuyên và hướng dẫn về các vấn đề học thuật và các mối quan tâm cá nhân (nếu phù hợp). Mỗi lớp sẽ được cán bộ QLL tổ chức họp ít nhất 1 lần mỗi học kỳ chính.
Sinh viên cũng có thể tìm và nhận tư vấn chuyên sâu hơn với Ban Cố vấn học tập SCLS, hoặc với Ban Công tác sinh viên của Đại học.
Hỗ trợ học thuật khác: tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên cung cấp nhiều cơ hội để bạn mở rộng việc học của mình bên ngoài lớp học, tìm kiếm sự cân bằng giữa học tập/công việc/cuộc sống.
Tư vấn sức khỏe tâm thần: chúng tôi muốn tất cả sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đạt được tiềm năng đầy đủ của mình. Bạn có thể tiếp cận tư vấn miễn phí, bảo mật thông qua Phòng tư vấn tâm lý ĐHBKHN - đây là điểm liên hệ đầu tiên dành cho sinh viên.
Phản hồi là một phần thiết yếu của trải nghiệm học tập. Tất cả các lớp học đều có bài đánh giá quá trình (giữa kỳ) và đánh giá cuối kỳ. Chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp đánh giá, chẳng hạn như bài luận, nghiên cứu tình huống, bài kiểm tra... Đánh giá tổng kết mỗi học phần bao gồm kết quả đánh giá giữa kỳ và cuối kỳ.
Sinh viên theo học cũng được đánh giá rèn luyện thông qua điểm rèn luyện sinh viên. Đây cũng là một điểm số quan trọng và có tính quyết định trong xét các loại học bổng của Đại học Bách khoa Hà Nội. Xem quy định chi tiết về cách tính điểm rèn luyện tại: https://scls.hust.edu.vn/vi/download/Bieu-mau/quy-che-ctsv-2025.html
Tác giả: Trường Hóa và Khoa học sự sống
Những tin cũ hơn