THANH HÓA- NGHỆ AN- Cuối tuần bổ ích dành cho các Sinh viên Bách Khoa tương lai

Thứ ba - 16/01/2024 22:31
Cuối tuần vừa qua, tại trường ĐH Vinh (Nghệ An) và Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa), chương trình Tư vấn – Tuyển sinh – Hướng nghiệp đã diễn ra, mang đến những trải nghiệm bổ ích cho các sinh viên Bách Khoa tương lai. Chương trình được tổ chức bởi báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT), các sở GD&ĐT, và các trường đại học.
THANH HÓA- NGHỆ AN- Cuối tuần bổ ích dành cho các Sinh viên Bách Khoa tương lai
Ngày 13 và 14 tháng 1, Đại diện nhóm tuyển sinh của khoa Hóa học - trường Hóa và Khoa học Sự sống, TS.DS. Nguyễn Văn Thông và TS. Phan Văn Hòa, đã chia sẻ thông tin chi tiết về chương trình học và phương án tuyển sinh năm 2024. Gian tư vấn của Đại học Bách khoa Hà Nội thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh bởi sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô. Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, với truyền thống lâu đời, tiếp tục là điểm đến uy tín cho nhiều thế hệ phụ huynh và học sinh.

Tuy nhiên, với sự thay đổi và sự xuất hiện của các trường trong ĐH, các định hướng mới, các quy chế tuyển sinh, nhiều câu hỏi mới đã nảy sinh, nhắm đến việc so sánh các chương trình học, nơi thực tập, cơ hội học tập và tìm việc làm.


Chương trình chuẩn Hóa học (Ngành cử nhân hóa học) với mã tuyển sinh CH2 không chỉ đạt chuẩn quốc tế AUN-QA mà còn liên kết với Đại học Monash, Australia. Sinh viên có ngoại ngữ tốt sau 3 năm học tại Đại học Bách Khoa HN có thể tiếp tục học năm cuối tại Đại học Monash để nhận song bằng hoặc học thêm 1,5 năm để nhận bằng thạc sĩ của Australia.
Đáng chú ý, quy mô tuyển sinh của mã ngành CH2- Cử nhân hóa học tăng mạnh từ 120 lên 200 sinh viên trong năm nay, với 3 hình thức tuyển sinh linh động, tạo ra cơ hội đỗ cao hơn cho các thí sinh.
Chương trình Tư vấn – Tuyển sinh – Hướng nghiệp đã mang lại không khí sôi động và thông tin hữu ích cho các sinh viên Bách Khoa tiềm năng (potential Huster). Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ sinh viên có những quyết định đúng đắn về học tập và sự nghiệp. Hẹn gặp các potential Huster tại những sự kiện tuyển sinh sắp tới!Thông tin chi tiết có thể được cập nhật tại đường dẫn nàyđây.

Lịch tổ chức chương trình tuyển sinh tiếp theo:
  • Thứ 7, ngày 20/1/2024 tại Nam Định (Trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Nam Định).
  • Chủ nhật, ngày 21/1/2024 tại Thái Bình (Trường ĐH CN Thái Bình).

Chúc các bạn sinh viên tương lai có những quyết định đúng đắn và thành công trên hành trình học tập của mình.
Thông tin thêm: https://ts.hust.edu.vn/ 
     https://scls.hust.edu.vn/vi/tuyen-sinh/ 
 
    
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây