LỄ TRAO HỌC BỔNG TÀI TRỢ CỦA TỔNG CÔNG TY PTSC NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 10/01/2024 15:49
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tổng Công ty PTSC, lễ trao học bổng tài trợ năm học 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 15h30, ngày 11/01/2024, tại Phòng khách C1-222, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn mang đến những giây phút trang trọng và ý nghĩa, thể hiện tính kết nối sâu sắc giữa doanh nghiệp và nhà trường.
LỄ TRAO HỌC BỔNG TÀI TRỢ CỦA TỔNG CÔNG TY PTSC NĂM HỌC 2023-2024
Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức Lễ Trao Học Bổng Tài Trợ của Tổng Công ty PTSC cho năm học 2023-2024. Chương trình sẽ có sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc Tổng Công ty PTSC, Ban Tổ chức Nhân sự cùng với PGS. TS. Huỳnh Đăng Chính – Phó Giám đốc Đại học, PGS. TS. Phạm Thanh Huyền – Trưởng Ban Công tác Sinh viên và các thầy cô đại diện ban lãnh đạo các Trường Cơ khí, Hóa và Khoa học Sự sống, Điện – Điện tử. Thêm vào đó, có sự hiện diện của 19 sinh viên xuất sắc nhận học bổng.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều phần quan trọng như tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, phát biểu của lãnh đạo Nhà trường và Tổng Công ty PTSC. Đại học Bách Khoa HN sẽ trao quà lưu niệm tặng Tổng Công ty PTSC, sau đó, lãnh đạo PTSC sẽ trực tiếp trao giấy chứng nhận học bổng cho sinh viên ưu tú. Phần kết thúc sẽ là phần phát biểu cảm ơn của đại diện sinh viên, chụp ảnh kỷ niệm để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện quan trọng này.  

Lễ trao học bổ ng tài trợ của Tổng Công ty PTSC năm học 2023-2024 hứa hẹn là một dịp để củng cố và phát triển hơn nữa mối liên kết tích cực giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tổng Công ty PTSC. Hy vọng rằng, những học bổng này sẽ là động lực mạnh mẽ giúp các bạn SV trở thành những người nắm vững hơn tri thức và cầu nối giữa doanh nghiệp với nhà trường.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây