Trường Hóa và Khoa học sự sống tổ chức thành công Hội nghị CBVC năm 2023

Thứ năm - 28/12/2023 18:52
Sáng ngày 27/12/2023, Trường Hoá và Khoa học sự sống đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 một cách dân chủ, thiết thực với sự tham gia của đông đảo các thầy cô, cán bộ Nhà trường.
Trường Hóa và Khoa học sự sống tổ chức thành công Hội nghị CBVC năm 2023
Theo thông lệ, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần vào cuối năm. Năm nay, hội nghị CBVC của Trường Hoá và Khoa học sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra tốt đẹp vào sáng ngày 27/12.



Thông qua Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã báo cáo về lịch sử ra đời và quá trình từng bước hoàn thiện bộ máy hoạt động của Trường. Hội nghị đã báo cáo tổng kết các nhiệm vụ của Trường trong năm qua đồng thời đề ra định hướng hoạt động trong công tác Đào tạo và nghiên cứu khoa học trong năm tới.



Ban lãnh đạo Trường đã lắng nghe ý kiến đóng góp, phê bình của cán bộ, viên chức; giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của CBVC và đã cam kết sẽ lần lượt tháo gỡ, đưa ra các quy trình hoạt động đạt chuẩn để hỗ trợ tối đa các cán bộ thực hiện nhiệm vụ của mình.



Phiên thảo luận đón nhận rất nhiều những ý kiến đóng góp thiết thực của các Thầy, Cô về những khó khăn, vướng mắc trong mô hình hoạt động mới của Trường.









Hội nghị cũng đã bỏ phiếu, giới thiệu 22 đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ, viên chức Đại học Bách Khoa Hà Nội vào tháng 1/2024.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây