Kết quả vòng bảng Giải bóng đá Cán bộ 2023

Thứ ba - 12/12/2023 09:50
Đội tuyển cán bộ Trường Hóa và Khoa học sự sống đã vượt qua được vòng bảng để điền tên mình vào vòng Tứ Kết giải đấu.
Game 3
Game 3
Đội tuyển cán bộ Trường Hóa và Khoa học sự sống đã vượt qua được vòng bảng để điền tên mình vào vòng Tứ Kết giải đấu.

Đặc biệt là trận thắng Cơ Khí 2 để quyết định một tấm vé vào vòng Tứ kết đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Chúng ta sớm vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 nhờ một pha băng lên ở cánh trái và sút bóng góc hẹp của Hậu vệ Nguyễn Văn Thông. Chưa dừng lại ở đó, Tiền vệ Đỗ Xuân Trường còn có 1 tình huống phản công nhanh 1 đối 1 với thủ môn đội bạn để có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng rất tiếc cú sút lại bị thủ môn cản phá được.
 
20231202 DSC 0249

Sau nghỉ giữa giờ, Cơ Khí 2 thay đổi chiến thuật và vùng lên ở hiệp 2, liên tục ép sân nhưng một ngày thi đấu xuất thần của thủ môn Đào Huy Toàn cùng với hậu vệ Đặng Thanh Tùng đã cản phá được cơn mưa những cú sút của đội bạn. Nhưng điều đó cũng không giữ được khi đến cuối hiệp, đội bạn đã ghi được bàn nhờ 1 tình huống phản công nhanh, san bằng tỉ số 1-1.

Khe cửa tưởng như đã khép lại khi mà ở sân đấu bên kia, Hatech 2 đã vươn lên dẫn 2-1 trước Phòng Ban. Khi mà trận đấu chỉ còn chưa đầy 3 phút. Với 1 tình huống đá phạt của Tiền đạo Trần Trung Kiên vào phía góc xa của cầu môn, một lần nữa Hậu vệ Nguyễn Văn Thông lại thể hiện cái duyên của mình khi có mặt đúng chỗ, đúng lúc để đệm bóng ghi bàn thắng quyết định để vào vòng trong.

Đội Hóa và Khoa học sự sống đã thắng Phòng Ban với tỉ số 3-0, thua Hatech 2 với tỉ số 2-3 và thắng Cơ khí 2 với tỉ số 2-1, xếp thứ nhì bảng A và sẽ chờ đối thủ của mình ở lượt đấu cuối vòng bảng.
 
Thong

Hậu vệ Nguyễn Văn Thông hiện đang là ứng cử viên cho danh hiệu vua phá lưới với 4 bàn thắng, tiền vệ Đỗ Xuân Trường cũng xếp ngay sau với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu.
 Tags: bkhn, bongda

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây