Lễ Mừng Thọ Các Hội Viên Hội Cựu Giáo Chức Tại Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Thứ hai - 20/05/2024 15:59
Ngày 16/5, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Hội Cựu giáo chức Đại học đã trang trọng tổ chức Lễ Mừng thọ cho các hội viên tuổi 70, 75, 80, 85 và trên 90 tuổi. Buổi lễ là dịp để tri ân và tôn vinh 281 hội viên, trong đó có 69 hội viên từ 90 tuổi trở lên, 38 hội viên 85 tuổi, 60 hội viên 80 tuổi, 81 hội viên 75 tuổi và 33 hội viên 70 tuổi.

Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn Đại học, Ban Tổ chức - Nhân sự, Văn phòng, Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức cùng các hội viên.
 

Phát biểu tại buổi lễ, nhà giáo Đỗ Bình – Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Đại học Bách khoa Hà Nội đã trân trọng chúc mừng 281 hội viên. Đặc biệt, ông gửi lời chúc mừng đến 33 hội viên lần đầu tiên dự buổi lễ mừng thọ sau 10-15 năm sinh hoạt tại Hội.
 

Nhà giáo Đỗ Bình đại diện gần 1.400 hội viên cảm ơn lãnh đạo Đại học, các trường và khoa đã luôn ủng hộ, giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần cho các hoạt động của Hội, đặc biệt là buổi lễ mừng thọ này. Đây được xem như món quà ý nghĩa, góp phần động viên mỗi cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe và sống có ích.
 

PGS. Bùi Đức Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Đại học, phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ niềm vui khi Hội Cựu giáo chức có nhiều hội viên ở tuổi "xưa nay hiếm" vẫn khỏe mạnh và minh mẫn. Ông khẳng định tinh thần “uống nước nhớ nguồn” luôn được Đại học Bách khoa Hà Nội gìn giữ và truyền qua nhiều thế hệ, đồng thời tri ân công ơn của các thầy cô đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.
 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm, với những bó hoa tươi thắm và các món quà ý nghĩa được kính tặng các thầy cô cán bộ hưu trí. Sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội hôm nay là nhờ vào công lao rất lớn của các thầy cô cựu giáo chức. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng nhiều thầy cô vẫn tiếp tục tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và đào tạo, đóng góp ý kiến quý giá cho chiến lược phát triển của Đại học. Những tri thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết của các thầy cô không chỉ là "vốn quý" của Nhà trường mà còn là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.
Nguồn ảnh: CCPR - HUST

Tác giả: VP Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây