Chương trình sinh hoạt công dân cho sinh viên ngành Môi trường và tọa đàm "Chuẩn bị gì cho tương lai"

Thứ năm - 23/05/2024 20:37
Chiều ngày 21/5/2024, tại Hội trường B1 Đại học Bách khoa Hà Nội, Khoa Khoa học và Công nghệ Môi trường đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Chuẩn bị gi cho tương lai” - giới thiệu ngành nghề cho sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường; Quản lý Tài nguyên và Môi trường.
Chương trình sinh hoạt công dân cho sinh viên ngành Môi trường và tọa đàm "Chuẩn bị gì cho tương lai"

Đến tham dự buổi Toạ đàm có đại diện ban Giám hiệu của Trường Hoá và Khoa học sự sống, ban lãnh đạo của Khoa Khoa học và Công nghệ Môi trường, các thầy cô giáo và các em sinh viên từ K64 tới K66. Đặc biệt, buổi toạ đàm còn có sự tham gia của các đơn vị/cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của ngành Môi trường, bao gồm:

1. Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường
2. Công ty TNHH Môi trường Xây dựng ACE
3. Công ty cổ phần đo lường chất lượng và môi trường Hoàng Kim
4. Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Việt Nam – VNST
5. Công ty TNHH Cơ điện Môi trường Sông Hồng
6. Công ty TNHH Minh Thành Group
7. Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu
8. Chị Nguyễn Thùy Dương, cựu sinh viên K55, hiện đang công tác tại tổ chức WWF Việt Nam
9. Anh Nguyễn Minh Đức, chuyên gia tuyển dụng

PGS.TS. Hoàng Thị Thu Hương – trưởng Khoa KH&CN Môi trường giới thiệu về Khoa
 
TS. Trần Thanh Chi – Phó trưởng Khoa KH&CN Môi trường chủ trì buổi Toạ đàm
 
PGS.TS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết và PGS.TS. Nguyễn Hồng Liên – Phó Hiệu trường Hoá và Khoa học Sự Sống phát biểu tại buổi lễ
 
Đại diện các đơn vị/cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của ngành Môi trường - khách mời của buổi Toạ đàm

Tham dự buổi toạ đàm, các bạn sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe, học hỏi và giao lưu cùng với các anh chị là những người đã và đang có những thành tựu, những bước tiến lớn trong ngành. Cùng với những chia sẻ vô cùng quý báu hữu ích của các anh chị đi trước, các bạn sinh viên đã được tiếp thêm nguồn cảm hứng và sự tự tin hơn cho những định hướng tương lai của mình. Rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi ra trường, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hay cả những câu hỏi thực tế như mức lương, chế độ đãi ngộ cho nhân sự trong các lĩnh vực khác nhau của ngành đều đã được giải đáp một cách cởi mở và thấu đáo.

 
Trao đổi của sinh viên và khách mời trong buổi Toạ đàm “Chuẩn bị gì cho tương lai”

Cũng trong buổi tọa đàm, Khoa Khoa học và Công nghệ Môi trường đã trao những suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập từ quỹ học bổng INEST, quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ" nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các bạn.

Đại diện Khoa trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và các bạn sinh viên vượt khó trong học tập

Xin trân trọng cảm ơn sự tài trợ của các doanh nghiệp đồng hành và cựu sinh viên đối với các quỹ học bổng dành cho sinh viên Khoa KH&CN Môi trường.

Đại diện các doanh nghiệp/cựu sinh viên trao tặng tài trợ cho quỹ học bổng dành cho sinh viên ngành Môi trường

Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, động viên của Ban giám hiệu, sự có mặt của các quý vị đại biểu và toàn thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên đã có mặt trong chương trình và đặc biệt sự đồng hành nhiệt tình lâu dài từ các đơn vị/cá nhân là các đối tác của Khoa trong buổi tọa đàm.

Ảnh lưu niệm của thầy, cô, sinh viên và các vị khách mời trong chương trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây