HOÀNG NHẬT ANH - CỰU SINH VIÊN CTTT HÓA DƯỢC - K64 TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG – TỰ HÀO LÀ SINH VIÊN BÁCH KHOA HÀ NỘI!

Thứ sáu - 28/06/2024 11:44
Đúng vậy, tiêu đề này đã khẳng định một lần nữa, tớ là Hoàng Nhật Anh - cựu sinh viên CTTT Hóa Dược - K64 Trường Hóa và Khoa học sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Cựu sinh viên Hoàng Nhật Anh tốt nghiệp ngày tốt nghiệp tại HUST
Cựu sinh viên Hoàng Nhật Anh tốt nghiệp ngày tốt nghiệp tại HUST
Bách khoa với tớ là ngôi nhà thứ hai, là nơi tớ luôn tự hào và hãnh diện khi nhớ về. Bách Khoa không chỉ là một cuốn toàn thư giúp tớ học được nhiều bài học, kiến thức bổ ích về ngành, mà nơi đây còn in dấu chân cho sự trưởng thành trong quãng đường đời của tớ. Không biết tớ phải nói bao nhiêu lời cảm ơn mới xứng đáng với những con người tớ đã đồng hành tại đây. Từ những người thầy cô tận tâm, yêu quý, luôn sẵn sàng hỗ trợ những lúc tớ bế tắc nhất, chia sẻ niềm vui và chúc mừng cho những thành quả của tớ. Đến những người bạn, người đồng hành trên chuyến hành trình thanh xuân này. Tớ biết ơn và trân trọng họ thật nhiều!
Những người Thầy, người bạn CH-E11 đáng quý của tớ ngày tốt nghiệp ạ
Mẹ Mỵ và dàn con thơ vô cùng xinh đẹp nè!
Buổi học cuối cùng trên giảng đường D4-105
Buổi tư vấn và trao đổi với các em K68 vô cùng đáng yêu
Cái ngày tớ phải nói lời chào tạm biệt Bách Khoa, cũng là lúc tớ bước vào “cuộc chiến tư bản”. Tớ apply thành công ngay lần phỏng vấn đầu tiên với vị trí “Market Research” mảng Mỹ phẩm cho một công ty bán hàng trên sàn TMĐT cho thị trường Châu Á. Cũng như bao intern khác, tớ cũng có khóc, có tủi thân vì nó quá mới mẻ và nhiều kiến thức tớ chưa từng biết đến. Nhưng nhờ có sự tiếp thu cũng như rèn luyện các kỹ năng mà trường Bách đã dạy cho tớ như: thuyết trình, nghiên cứu, làm việc nhóm,... mà tớ dần thích nghi với công việc dễ dàng hơn. Tớ được làm công việc tớ yêu thích trong một môi trường lành mạnh, mỗi ngày được trau dồi học hỏi những điều mới khiến tớ thêm yêu công việc này hơn rất nhiều.
Chị Hoàng Nhật Anh tại môi trường sau khi xa HUST
Cảm thấy bản thân vẫn nhàn dỗi quá nên tớ có “liều” apply học thạc sĩ Hóa dược tại trường “Đại học Dược Hà Nội” - ngôi trường đã từng là ước mơ của tớ trước khi vào Bách Khoa. Ở đây, tuy tớ được tiếp xúc với những anh chị rất giỏi, rất giàu kinh nghiệm trong ngành, nhưng sao tớ thấy không quen thuộc như với Hóa dược vậy :((( chắc có lẽ tớ để tình yêu của mình ở bộ môn nhiều quá rồi. Nhưng ở Dược mọi người vẫn rất nhiệt tình, hỗ trợ lẫn nhau và tớ cũng đang sắp vào giai đoạn cuối cùng rồi - mục tiêu tương lai của tớ là ra trường đúng hạn để có nhiều thời gian về Bách Khoa chơi hơn <3
Nhóm 6 - Lớp Cao học CH28 của tớ nè, toàn trai xinh gái đẹp dễ thương và tài giỏi thuii
Nên những cô cậu sinh viên chuẩn bị ra trường ơi, các em đừng lo lắng rằng không nơi nào đón nhận, hãy cứ tự tin vào chính bản thân mình, hành trang Hóa dược sẽ là một nền móng tốt cho dù em có làm bất cứ công việc nào !!! Cố lên nhé !
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, hi vọng những chia sẻ của tớ tuy không có nhiều giá trị nhưng mong rằng mọi người cũng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ với thầy cô và bạn bè Hóa dược ạ!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây