TUYỂN DỤNG - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ & KỸ THUẬT CƠ KHÍ HÀNG HẢI

Thứ ba - 25/06/2024 14:32
AMI là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, hàng hải như tư vấn thiết kế, bảo trì sửa chữa thiết bị, gia công chế tạo cơ khí cho ngành dầu khí. Uy tín và sự chuyên nghiệp của Công ty đã được khẳng định qua mạng lưới rộng khắp các đối tác trong và ngoài nước, các hệ thống chứng chỉ quốc tế về chế tạo máy thiết bị trong ngành dầu khí, hàng hải.
TUYỂN DỤNG - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ & KỸ THUẬT CƠ KHÍ HÀNG HẢI
Với sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đặc biệt là các kỹ sư Máy và Thiết bị Công nghiệp Hóa chất-Dầu khí, Khoa Kỹ thuật Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống, lãnh đạo Công ty gồm Giám đốc và Trưởng phòng tổ chức nhân sự đã có buổi phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp các ứng viên là các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ngay tại văn phòng của nhóm chuyên môn Máy và Thiết bị Công nghiệp Hóa chất-Dầu khí vào thứ bẩy ngày 22/6/2024.
Buổi phỏng vấn diễn ra với bầu không khí vô cùng sôi động giữa nhà tuyển dụng và các ứng viên. Sau hơn 3 tiếng làm việc, Nhà tuyển dụng đã “chốt đơn sớm” một mẻ lớn các bạn sinh viên Máy Hóa trước ngày đăng quang trở thành tân kỹ sư trong đợt bảo vệ Đồ án tốt nghiệp sắp tới. Xin chúc mừng các em Sinh viên và Nhà tuyển dụng!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây