ĐỐI THOẠI GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ SINH VIÊN - TRƯỜNG HOÁ VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG

Thứ năm - 14/03/2024 10:57
Chương trình “Đối thoại giữa nhà trường và sinh viên” là cơ hội để lãnh đạo trường Hóa và Khoa học sự sống có thể lắng nghe trực tiếp những nguyện vọng và đề xuất của sinh viên, cũng như đánh giá được đúng thực trạng các hoạt động của nhà trường liên quan đến sinh viên trong một năm học.
ĐỐI THOẠI GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ SINH VIÊN - TRƯỜNG HOÁ VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG
 Chương trình “Đối thoại giữa nhà trường và sinh viên” là cơ hội để lãnh đạo trường Hóa và Khoa học sự sống có thể lắng nghe trực tiếp những nguyện vọng và đề xuất của sinh viên, cũng như đánh giá được đúng thực trạng các hoạt động của nhà trường liên quan đến sinh viên trong một năm học. Bên cạnh đó, buổi đối thoại còn là nơi để các bạn sinh viên đưa ra những vấn đề còn vướng mắc về chương trình học, chương trình thực tập, cơ hội việc làm cũng như những sáng kiến nhằm cải thiện trải nghiệm của mình. Thông qua buổi đối thoại này, nhà trường sẽ có những điều chỉnh để đáp ứng tốt hơn mong muốn của các bạn sinh viên theo học tại đây.
 Tham gia đối thoại lần này, các bạn sẽ được đặt câu hỏi trực tiếp và giải đáp thắc mắc một cách toàn diện nhất đến từ các thầy cô lãnh đạo, quản lý và đồng thời gửi gắm sự mong muốn tới Nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn. Mong rằng, các bạn hãy đưa các ý kiến, đóng góp mang tính đại diện, nhằm tìm ra các giải pháp mang tính khả thi, hiệu quả trong chương trình.
Để quá trình chuẩn bị cho chương trình được chu đáo cũng như tập hợp được những thắc mắc, góp ý chung của sinh viên, Ban tổ chức đã chuẩn bị một số câu hỏi khảo sát liên quan đến chương trình học, thực tập, cơ hội việc làm.
 Form khảo sát: https://forms.office.com/r/hrbTUmJxCV?origin=lprLink
 Thời gian kết thúc khảo sát: 18/3/2024
Những sinh viên tham gia khảo sát sẽ được tiêu chí: Có hành động tích cực trên không gian mạng (hoạt động online) phù hợp với chủ trương của Nhà trường, Nhà nước được tập thể ghi nhận (Tối đa: 3)
 Tags: #SCLS, #toadam, #doithoai

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây