WEBINAR: Góc nhìn của các chuyên gia Nhật Bản về ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Thứ sáu - 22/03/2024 13:06
👉 Đăng ký liền tay sự kiện tại đây https://forms.gle/Pp85stCdH4A5v9QY8
WEBINAR: Góc nhìn của các chuyên gia Nhật Bản về ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam
📌 HUST Alumni in Japan hân hạnh cùng nền tảng website RISE for Career mang đến cho người xem một số cực kỳ đặc biệt khi webinar lần này sẽ mang đến những vị diễn giả cực kỳ tài năng đến từ Nhật Bản!
📌 Sự kiện lần này sẽ tập trung vào việc chia sẻ những góc nhìn của các chuyên gia Nhật Bản về ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam. Với sự xuất hiện của các chuyên gia hàng đầu với chuyên môn của Nhật Bản và sự hiểu biết văn hoá Việt Nam, sự kiện này hứa hẹn mang lại cái nhìn sâu rộng về cơ hội và thách thức trong lĩnh vực thực phẩm của Việt Nam.
1. Diễn giả Hirotoshi Tamura (田村 啓敏): Tốt nghiệp cử nhân khoa học tại Đại học Ehime và Tiến sĩ tại Đại học Nagoya, ông nhiều lần được mời làm giáo sư, giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới.
2. Diễn giả Kaoru Yamakawa (山川 薫): Hiện ông đang là giám đốc tại Công ty TNHH Kyoei Steel Việt Nam. Vị diễn giả xuất thân từ Đại học Waseda, Nhật Bản còn có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, qua đó, ông hiểu rõ nhất về những cách thức vượt qua rào cản ngôn ngữ và hiện thực hóa Liên minh văn hóa Nhật Bản - Việt Nam
3. Diễn giả Yoshinori Komatsu(小松 義徳): Tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Kobe và Đại học Khoa học Tokyo. Từng có thời gian dài làm quản lý tại công ty Meiji, Nhật Bản và hiện nay, vị diễn giả tài năng này đang làm cố vấn hỗ trợ các công ty trong lĩnh vực chế biến thực phẩm phát triển kinh doanh trong và ngoài nước.

👉 Còn chần chừ gì nữa, các bạn nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện tuyệt vời của các cực sinh viên HUST tại Nhật Bản.

🔥 Thông tin sự kiện

● Thời gian: Ngày 30 tháng 03 năm 2024 (Thứ 7)
13:00 – 15:00 (giờ Việt Nam) | 15:00 – 17:00 (giờ Nhật Bản)
● Hình thức : Zoom online meeting (Ban tổ chức sẽ gửi link Zoom trước giờ tham gia)
● Cách đăng ký tham gia: https://forms.gle/Pp85stCdH4A5v9QY8

 🔥Ngôn ngữ: Các diễn giả chia sẻ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Ban tổ chức có hỗ trợ phụ đề trong slide và giải thích thêm bằng tiếng Việt khi cần thiết.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây