RIVER – ƠI VÀ GROUPG ASIA PACIFIC ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC!

Thứ sáu - 14/06/2024 14:32
Phát triển nhân lực và nghiên cứu khoa học là hoạt động vô cùng quan trọng của Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Thật may mắn khi đồng hành cùng các bạn sinh viên, giảng viên và cán bộ của Trường là các doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, với nền khoa học của Việt Nam để cùng triển khai hoạt động những chương trình, dự án thiết thực và hiệu quả, góp phần tạo dựng một xã hội bền vững và phát triển.
GroupG Asia Pacific và DNXH RIVER-Ơi thảo luận các hoạt động phát triển nhân lực và khoa học công nghệ cùng PGS.TS. Chu Kỳ Sơn (05/2023)
GroupG Asia Pacific và DNXH RIVER-Ơi thảo luận các hoạt động phát triển nhân lực và khoa học công nghệ cùng PGS.TS. Chu Kỳ Sơn (05/2023)
Được thành lập từ năm 2003, GroupG Asia Pacific (Singapore) là một nhóm các công ty chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đổi mới - phát triển sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm và hoá mỹ phẩm tại Châu Á. GroupG Asia Pacific đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc chuyển giao công nghệ và phân phối nguyên liệu thực phẩm, hương liệu cho các nhà sản xuất tại Châu Á. Bên cạnh đó, GroupG cung cấp các giải pháp xuất khẩu & OEM/ODM để kết nối các nhà sản xuất trong nước với các đối tác toàn cầu nhằm đưa sản phẩm ra khắp thế giới.
Quách Thu Thủy, PTGĐ GroupG Asia Pacific cùng đông nghiệp tới tham dự buổi báo cáo tổng kết dự án nghiên cứu khoa học: “Phát triển các sản phẩm thức uống có lợi cho sức khỏe từ Đại mạch” với sinh viên Trường Hóa và Khoa học sự sống
RIVER-Ơi, doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận được thành lập bởi nhóm công ty GroupG Asia Pacific (trụ sở tại Singapore), không chỉ là một phần trong mô hình Creating Shared Value (CSV) của tổ chức mà còn là niềm đam mê, khao khát đóng góp cho xã hội của Chủ Tịch GroupG Asia Pacific, đồng thời là Giám Đốc DNXH RIVER-Ơi - bà Phạm Thị Hương Giang (Jang Kều). Với hơn 11 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển Quỹ Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng Sống bền vững (Quỹ Sống) tại Việt Nam, cùng 24 năm cống hiến cho các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, bà Jang Kều quyết định thành lập DNXH RIVER-Ơi tại Singapore với mong muốn tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng không chỉ ở Việt Nam và các nước khu vực.
Phạm Thị Hương Giang (Jang Kều), Chủ Tịch GroupG Asia Pacific, Giám Đốc DNXH RIVER-Ơi và đồng nghiệp tới thăm và làm việc với PGS.TS. Chu Kỳ Sơn, Hiệu Trưởng Trường Hóa và Khoa học sự sống và các giảng viên của Trường (05/2023)
Cùng đồng hành với Khoa Kỹ thuật Thực phẩm, Trường Hóa và Khoa học sự sống trong Đào tạo nhân lực, các chương trình dự án thực tế, học bổng thực tập sinh, nghiên cứu khoa học. Hàng năm, River – Ơi và GroupG Asia Pacific cùng các giảng viên Trường Hóa và Khoa học sự sống đã triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học phù hợp với thực tế dưới sự hỗ trợ kinh phí của River – Ơi thu hút sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên. Các bạn được trải nghiệm các bước triển khai nghiến cứu và phát triển sản phẩm thực tế từ phân tích dữ liệu thị trường, nghiên cứu concept sản phẩm, tạo prototype và hoàn thiện sản phẩm trên quy mô Phòng thí nghiệm và quy mô Pilot.
Triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển sản phẩm thường niên giữa cán bộ Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và GroupG Asia Pacific (12/ 2023)
Báo cáo tổng kết dự án hợp tác về nghiên cứu khoa học: “Phát triển các sản phẩm thức uống có lợi cho sức khỏe từ Đại mạch” của sinh viên Trường Hóa và Khoa học sự sống
Năm 2024, RIVER-Ơi đã dành tặng 06 học bổng tài năng Innovation NEXT trị giá 5 000 000 vnđ/suất cho 04 sinh viên xuất sắc nhất chương trình tiên tiến ELITECH Kỹ thuật Thực phẩm và 02 cho ngành Kỹ thuật Thực phẩm. RIVER-Ơi cũng sẽ dành 03 học bổng tài năng cho các TÂN sinh viên Chương trình tiên tiến Kỹ thuật thực phẩm K69 sắp tới vào tháng 9/2024.
Vũ Thúy Hồng, Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển; Bà Bùi Thị Hồng Thanh, Trưởng phòng kinh doanh trao học bổng tài năng River-Ơi cho các bạn sinh viên Lại Bảo Châu, Nguyễn Hoàng Hiệp, Nguyễn Thị Phương Anh, Trần Thị Hương Giang (CTTT Kỹ thuật thực phẩm  K 65), Bùi Thị Úy Thương, Vương Quang Trung (KTTP K 65) ngày 04/06/2024
Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và đam mê cống hiến, RIVER-Ơi cam kết đồng hành cũng các sinh viên và cán bộ Trường Hóa và Khao học sự sống để triển khai mang đến những chương trình, dự án thiết thực và hiệu quả trong thời gian sắp tới, góp phần tạo dựng một xã hội bền vững và phát triển.
Vũ Thúy Hồng, Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển; Bà Bùi Thị Hồng Thanh, Trưởng phòng kinh doanh tham dự Buổi Định hướng nghề nghiệp các bạn sinh viên Khoa Kỹ thuật sinh học và Kỹ thuật Thực phẩm, Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội 6/2024
Vũ Thúy Hồng, Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển; Bà Bùi Thị Hồng Thanh, Trưởng phòng kinh doanh tới chia sẻ về nghề nghiệp với các bạn sinh viên Khoa Kỹ thuật sinh học và Kỹ thuật Thực phẩm, Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội 6/2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây