Tổ Tư Vấn Tuyển Sinh của Trường Hóa và Khoa Học Sự Sống, ĐHBK Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại các điểm trường Trung học phổ thông

Thứ ba - 12/03/2024 12:37
Trong hành trình chinh phục tri thức và xây dựng tương lai, quyết định về việc lựa chọn trường đại học là một bước quan trọng và đầy thách thức đối với các bạn thí sinh và phụ huynh. Tại Trường Hóa và Khoa Học Sự Sống (H&KHSS), Đại học Bách Khoa Hà Nội, sứ mệnh của đội ngũ tư vấn tuyển sinh không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin mà còn là hành trình chia sẻ, hướng dẫn và hỗ trợ để mỗi em học sinh có thể chọn lựa một tương lai tốt đẹp.
 
Tổ Tư Vấn Tuyển Sinh của Trường Hóa và Khoa Học Sự Sống, ĐHBK Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại các điểm trường Trung học phổ thông
Các thầy cô kết thúc nhiệm vụ với nụ cười tươi trên gương mặt.
Ngày 9 và ngày 10 tháng 3, tổ tư vấn tuyển sinh của trường H&KHSS đã có mặt tại các điểm tư vấn: Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi – TP Hải Dương; Trường THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Tân Triều, Hà Nội; Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam – TP Hải Phòng; Trường THPT chuyên Lào Cai - TP Lào Cai để thực hiện nhiệm vụ.
 
Tổ Tư vấn Tuyển sinh tại điểm trường Đại học Hàng Hải Việt Nam – TP Hải Phòng

Tổ Tư vấn Tuyển sinh tại điểm trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi – TP Hải Dương
Tổ Tư vấn Tuyển sinh tại điểm trường THPT Chuyên Lào Cai – TP Lào Cai.
Tổ Tư vấn Tuyển sinh tại điểm trường THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Tân Triều, Hà Nội
Những người làm công tác tư vấn tuyển sinh tại Trường H&KHSS, ĐHBK Hà Nội không chỉ đơn thuần là những thầy cô, cán bộ, tới truyền thông về các chương trình đào tạo của đơn vị mà họ còn là những người đồng hành, những người bạn đáng tin cậy trong hành trình định hướng và lựa chọn tương lai cho các em học sinh.
PGS. Đặng Trung Dũng bên cạnh em Phạm Đình Phan Tiến, học sinh trường THPT Thái Phiên, đạt giải ba thành phố môn Toán
Một công việc quan trọng của các thành viên tổ tư vấn là cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các chương trình đào tạo, điều kiện tuyển sinh, cơ hội việc làm và các vấn đề khác liên quan tới các chương trình đào tạo. Bằng sự hiểu biết sâu sắc về các ngành học và nguồn lực của trường, các thầy cô đã giúp các em học sinh, phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm hiểu rõ hơn về những cơ hội và thách thức mà mỗi ngành đào tạo của Trường H&KHSS mang lại.
PGS. Đỗ Khắc Uẩn đang định hướng cho em Vũ Đức Duy và Lê Huy Kiên (cùng học THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và đạt giải ba môn Hóa TP Hải Phòng)
Bên cạnh đó, các thầy cô trong tổ, như những chuyên gia tư vấn, không chỉ đơn thuần trả lời các câu hỏi về quy trình tuyển sinh, mà còn tận tình lắng nghe, đồng cảm và tư vấn cá nhân hóa để giúp mỗi cá nhân tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và năng lực của mình.
 
TS. Nguyễn Thành Đông làm công tác tư vấn cho một phụ huynh tại điểm trường THPT Lào Cai
Đặc biệt, trong bối cảnh thông tin đa chiều như hiện nay, công việc tư vấn tuyển sinh càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để có thể mang tới những nguồn tin chính xác và đáng tin cậy nhất cho các thí sinh. Những người làm công tác tư vấn tuyển sinh của Trường H&KHSS không ngừng nỗ lực và sáng tạo trong việc áp dụng các phương tiện truyền thông và công nghệ thông tin để tiếp cận và hỗ trợ học sinh một cách hiệu quả nhất, dù ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
 
TS. Nguyễn Đặng Bình Thành và TS. Phương Hà làm công tác tư vấn cho một phụ huynh học sinh lớn tuổi tại trường PTTH Lương Thế Vinh.
PGS. Đỗ Khắc Uẩn hướng dẫn các em tiếp cận nguồn thông tin.

Trong một thế giới đầy biến động, việc lựa chọn một định hướng nghề nghiệp, một cơ sở đào tạo phù hợp là vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng tới tương lai của mỗi thí sinh - đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và những hỗ trợ mang tính chuyên môn cao. Đội ngũ tư vấn tuyển sinh tại Trường H&KHSS, ĐHBK Hà Nội đã, đang và sẽ là những người định hướng, người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình tìm kiếm tri thức và phát triển cá nhân của mỗi học sinh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây