Chúc mừng các tân Cử nhân, tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Thực phẩm đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp trong kỳ 2023.1

Thứ sáu - 02/02/2024 19:04
Trong hai ngày 31/01 – 01/02/2024, khoa Kỹ thuật Thực phẩm đã tổ chức lễ bảo vệ tốt nghiệp cho 118 sinh viên theo học các chương cử nhân Kỹ thuật Thực phẩm; Kỹ sư Kỹ thuật Thực phẩm và Cử nhân chương trình Tiên tiến Kỹ thuật thực phẩm Elitech.
Chúc mừng các tân Cử nhân, tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Thực phẩm đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp trong kỳ 2023.1
Đây là lần đầu tiên Khoa KTTP tổ chức lễ bảo vệ đồng thời cho tất cả các sinh viên theo học ở cả 3 định hướng: Công nghệ thực phẩm, Quá trình thiết bị CN Sinh học – CN Thực phẩm và Quản lý chất lượng. Với tổng số 14 hội đồng, các đề tài của các bạn sinh viên với nội dung đa dạng từ nghiên cứu, điều tra, khảo sát thị trường đến thiết kế nhà máy, hệ thống thiết bị trong chế biến thực phẩm. Các hội đồng đã làm việc nghiêm túc, công bằng và đánh giá khách quan kết quả đồ án của sinh viên.
 
Hình ảnh Hội đồng số 13 và 14 sau lễ bảo vệ chiều 01-02-2024
Tại buổi lễ bế mạc, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Tú trưởng khoa KTTP đại diện cho tất cả các thầy cô chấm hội đồng ĐATN đã đánh giá cao chất lượng nội dung các đề tài tốt nghiệp của tất cả các bạn sinh viên, kết quả bảo vệ hôm nay xứng đáng với công sức và tinh thần học tập chăm chỉ nghiêm túc của các bạn trong suốt những năm tháng qua. PGS cũng chúc các bạn thành công hơn nữa trong sự nghiệp sắp tới. Khoa KTTP luôn là mái nhà chào đón các bạn trở về để tiếp tục học tập, để tiếp tục hợp tác trong công việc và trên hết là ôn lại kỉ niệm cùng thầy cô, bạn bè về những năm tháng học tập dưới mái trường Bách Khoa Hà Nội thân yêu.
 
Hình ảnh bế mạc Lễ bảo vệ ĐATN ngành KT Thực phẩm chiều 01-02-2024Nhãn

Kết quả bảo vệ cho thấy 98,3% sinh viên đạt điểm giỏi, rất nhiều sinh viên có kết quả bảo vệ xuất sắc. Thay cho lời chúc mừng tới các tân cử nhân, kỹ sư, TS. Nguyễn Tiến Cường – Phó trường khoa KTTP rất xúc động và mong rằng mai này hay mãi mãi về sau, thầy cô luôn là điểm tựa tinh thần của các bạn trong cuộc sống, những vần thơ chứa đầy tình cảm mà thầy dành tặng các bạn cũng là lời muốn nói của tất cả các thầy cô trong khoa KTTP:
“Tìm về những lúc đắng cay
Tìm về cả lúc đắm say ngọt ngào
Tìm về để thấy trời cao
Tìm về để thấy tình nào thân hơn!!!”
TS. Nguyễn Tiến Cường phó Trưởng khoa KTTP công bố kết quả bảo vệ ĐATN


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây