Chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư chuyên ngành CN Hóa Dược và Bảo vệ thực vật, khoa Kỹ Thuật Hóa Học đã bảo vệ tốt nghiệp kỳ 2023.1 thành công

Thứ bảy - 03/02/2024 15:19
15 bạn sinh viên của chương trình tiên tiến K64 và chương trình chính quy K63, 64 được chia làm 5 hội đồng khác nhau. Các bạn sinh viên hệ kỹ sư chương trình chính quy K64 đều là các bạn có thành tích học tập xuất sắc, bảo vệ để ra trường sớm.
Chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư chuyên ngành CN Hóa Dược và Bảo vệ thực vật, khoa Kỹ Thuật Hóa Học đã bảo vệ tốt nghiệp kỳ 2023.1 thành công
 Vào sáng ngày 01/2/2024, những ngày giáp tết Nguyên đán, khi những cơn mưa phùn và cơn gió lạnh len lỏi khắp phố phường Hà Nội, thì tại giảng đường 301,302-D6 – ĐH Bách Khoa Hà Nội, không khí lại nóng hơn bao giờ hết vì diễn ra lễ bảo vệ tốt nghiệp kỳ 2023.1 của 15 sinh viên hệ tiên tiến và hệ chính quy của nhóm chuyên môn Công nghệ Hóa dược, Mỹ phẩm và Bảo vệ thực vật.
 
Hội đồng bảo vệ ĐATN
Mở đầu buổi bảo vệ, PGS. TS. Vũ Đình Hoàng – Trưởng nhóm chuyên môn đã đọc quyết định và có những lời căn dặn các em sinh viên trước khi bước vào buổi lễ.


15 bạn sinh viên của chương trình tiên tiến K64 và chương trình chính quy K63, 64 được chia làm 5 hội đồng khác nhau. Các bạn sinh viên hệ kỹ sư chương trình chính quy K64 đều là các bạn có thành tích học tập xuất sắc, bảo vệ để ra trường sau khi học 4,5 năm (sớm hơn 0,5 năm so với quy định).

Các đề tài được các bạn sinh viên báo cáo trong học kỳ này rất đa dạng, từ thiết kế đến nghiên cứu, từ chiết tách và tổng hợp hóa dược đến mỹ phẩm và bảo vệ thực vật. Các sản phẩm của các đề tài nghiên cứu mỹ phẩm được nghiên cứu bào chế gần như hoàn chỉnh cho một sản phẩm thương mại có thể lưu hành trên thị trường từ chất lượng, bao bì đến nhãn mác.
Sản phẩm các đề tài nghiên cứu của các bạn sinh viên





Các bạn sinh viên đã bảo vệ xuất sắc và nhận được nhiều lời góp ý, khen ngợi và động viên từ các thầy cô tại hội đồng.


Xin được chúc mừng các em! Chúc các em sau những tháng ngày học tập dưới mái trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã có nhiều kỷ niệm đẹp và được trang bị đầy đủ hành trang từ kiến thức đến kỹ năng để có thể góp sức xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng hiện đại và giàu đẹp hơn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây