Hội thảo Khoa học Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm QMFS 2024

Thứ hai - 30/09/2024 14:03
Hội thảo Khoa học Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm QMFS được Trường Hóa và Khoa học Sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức 2 năm một lần nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu và tăng cường hợp tác liên ngành trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm. Năm nay, Trường Hóa và Khoa học Sự sống phối hợp với Công Ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert (VinaCert) tổ chức hội thảo khoa học Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm lần thứ 7 – QMFS2024 với chủ đề “Food Safety, Healthiness, and Environmental Impact: A wide Nation Perspective”
Hội thảo Khoa học Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm QMFS 2024

Hội thảo sẽ công bố những kết quả nghiên cứu mới và là địa chỉ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, các nhà quản lý và các doanh nghiệp. Ngoài nội dung phiên toàn thể và các phân ban kỹ thuật còn có các Workshop về

(1) Xu hướng Phát triển thực phẩm: Chất lượng – An toàn – Sức khỏe
(2) Giảm phát thải khí nhà kính và hướng tới Net Zero trong sản xuất và chế biến thực phẩm và
(3) Đào tạo nguồn nhân lực tương lai cho sản xuất thực phẩm bền vững: Xu hướng và Hành động.

Đây là địa chỉ kết nối các nhà khoa học, các nhà quản lý, các doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm và các lĩnh vực liên quan. Thông tin chính thức của Hội thảo đăng tải trên website: http://qmfs.hust.edu.vn/ và chương trình kèm theo.

Ban Tổ chức Hội thảo QMFS 2024 hân hạnh được đón tiếp!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây