Ký kết thỏa thuận hợp tác với NAM AN HN., JSC. và Nam An M&E., JSC.

Thứ bảy - 16/03/2024 12:38
Buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP Cơ khí & Môi trường Nam An (NAM AN M&E., JSC), Công Ty CP Đầu Tư Cơ Khí & Môi Trường Nam An Hà Nội (NAM AN HN., JSC.)  và Khoa Kỹ thuật Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống (SCLS), ĐHBK Hà Nội vào ngày 13/3/2024 tại Công ty Nam An, KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh được tổ chức trong không khí thân tình và cởi mở. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn mở ra những triển vọng mới trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. 
Ký kết thỏa thuận hợp tác với NAM AN HN., JSC. và Nam An M&E., JSC.
Công ty CP Cơ khí & Môi trường Nam An, Công Ty CP Đầu Tư Cơ Khí & Môi Trường Nam An Hà Nội và Khoa Kỹ thuật Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống ký kết biên bản hợp tác
Được hình thành và phát triển từ năm 2000, Công ty CP Cơ khí & Môi trường Nam An là một doanh nghiệp có uy tín trong việc tư vấn, thiết kế, chế tạo, lắp đặt và chuyển giao các thiết bị, dây chuyền sản xuất trong lĩnh vực công nghệ hóa học và môi trường. Với nhiều công ty thành viên, đơn vị đã và đang cung cấp các hệ thống lò đốt, lò hơi, bình bồn, thiết bị xử lý khí, xử lý nước, dây chuyền sản xuất đông dược… cho khách hàng trong nước và quốc tế.
Đoàn công tác của SCLS thăm quan 1 trong 3 nhà xưởng lớn của Công ty CP Cơ khí & Môi trường Nam An
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ chính thức đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Công ty Nam An và Khoa Kỹ thuật Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống (SCLS). Sự có mặt và chứng kiến của ông Nguyễn Văn Thi – chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nam An và PGS. La Thế Vinh – phó hiệu trưởng SCLS thể hiện sự kỳ vọng và cam kết phát triển mối quan hệ hợp tác này.
Lãnh đạo cấp cao của Công ty Nam An và đoàn công tác SCLS
Trong không khí thân mật, ấm áp giữa những “người trong nghề”, ông Nguyễn Văn Thi đã giới thiệu tóm tắt về quá trình hình thành, vượt qua bao gian khó để phát triển của Nam An bên cạnh những tâm sự, trăn trở về sự phát triển của lĩnh vực cơ khí, chế tạo thiết bị ứng dụng cho công nghệ hóa học và môi trường. Ông Thi kỳ vọng hợp tác với khoa Kỹ thuật Hóa học sẽ mang lại những giá trị mới trong sản xuất của doanh nghiệp đồng thời hỗ trợ được những điều kiện tốt cho sinh viên của khoa trong học tập và trải nghiệm thực tế. Trong buổi làm việc, hai bên đã cam kết phối hợp chặt chẽ để thực hiện những công việc liên quan đến hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực kỹ thuật quá trình, máy và thiết bị cho công nghệ hóa học và công nghệ môi trường. Thay mặt Ban giám hiệu SCLS, PGS. La Thế Vinh rất trân trọng những chia sẻ của chủ tịch Nam An, thầy cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa để hiện thực hóa những cam kết giữa Công ty Nam An và khoa Kỹ thuật Hóa học.
Ông Phạm Đình Vương – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư CK&MT Nam An Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thi - Tổng giám đốc Công ty CP CK&MT Nam An và PGS. Đặng Trung Dũng – trưởng khoa Kỹ thuật Hóa học, SCLS  ký thỏa thuận hợp tác.
Trong thời gian tới, Công ty Nam An và Khoa Kỹ thuật Hóa học sẽ cùng xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, bao gồm đào tạo đại học, sau đại học và đào tạo ngắn hạn, cũng như các chương trình thực tập và tham quan của sinh viên. Công ty Nam An sẽ hỗ trợ học bổng và điều kiện học tập cho sinh viên và học viên của Khoa Kỹ thuật Hóa học đến thực tập, rèn nghề tại đơn vị hoặc các cơ sở sản xuất liên kết. Khoa Kỹ thuật Hóa học sẽ giới thiệu các sinh viên tốt nghiệp khá, giỏi cũng như các chuyên gia phù hợp cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm và sản xuất của Nam An.

Công ty Nam An và Trường Hóa và Khoa học sự sống cùng kỳ vọng sự phát triển hợp tác sẽ “Thuận buồm xuôi gió” trong thời gian tới
Ngoài ra, hai bên cũng dự kiến sớm phối hợp triển khai thực hiện các đề tài nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, sản xuất thử nghiệm, tư vấn và chuyển giao công nghệ theo yêu cầu. Hàng năm, hai đơn vị sẽ tổ chức gặp mặt thường niên để trao đổi, đánh giá và định hướng các vấn đề hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu và học hỏi nâng cao trình độ giữa các cán bộ của cả hai bên.
Tập thể lãnh đạo cấp cao Công ty CP Cơ khí & Môi trường Nam An, Công Ty CP Đầu Tư Cơ Khí & Môi Trường Nam An Hà Nội và đoàn công tác của SCLS chụp ảnh lưu niệm
Buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác là bước khởi đầu quan trọng trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhà trường, đồng thời đem lại nhiều cơ hội và lợi ích cho cả hai bên. Hy vọng rằng, sự hợp tác chặt chẽ này sẽ THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, sẽ có nhiều sản phẩm và dự án tiêu biểu được ra đời, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai bên, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây