Hôi thảo quốc tế về Khoa học và Công nghệ Sức khỏe năm 2023

Thứ bảy - 30/12/2023 21:59
Thực hiện chiến lược hợp tác trong phát triển lĩnh vực Khoa học và Công nghệ Sức khỏe, Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Connecticut - Mỹ phối hợp với Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức Hội thảo quốc tế “International Conference on Health Science and Technology - ICHST” với định kỳ 2 năm/lần.
Hôi thảo quốc tế về Khoa học và Công nghệ Sức khỏe năm 2023
Ngày 28-29/12/2023, Hôi thảo quốc tế về Khoa học và Công nghệ Sức khỏe - ICHST đã diễn ra tại hội trường C2 Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Mục đích của ICHST-2023 là cung cấp một diễn đàn cho các học giả và chuyên gia chia sẻ kết quả nghiên cứu, kinh nghiệm và kiến thức về khoa học và công nghệ sức khỏe.
Năm nay, Hội thảo được tổ chức với các chủ đề chính gồm: Vật liệu sinh học và Kỹ thuật tái tạo; Cơ sinh học, Thiết bị y tế, Thiết bị tạo ảnh y sinh; Công nghệ dẫn thuốc/Vắc xin và công nghệ dược phẩm; Công nghệ phân tích, chẩn đoán phân tử và cảm biến y sinh; Y tế số và y tế từ xa (Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu cho sức khỏe); Kỹ thuật tế bào và thần kinh; Các lĩnh vực khác ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe.




Hội thảo đã quy tụ khoảng 100 nhà khoa học trong nước và quốc tế, trong đó có các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới như Giáo sư Robert S. Langer (MIT, USA); Giáo sư Cato T. Laurencin (UCONN, USA); Giáo sư Kam W. Leong (Columbia University, USA), Giáo sư Mark Prausnitz (Georgia Institute of Technology, USA).





Đối với các cán bộ và sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Sinh học, Kỹ thuật Y sinh, Kỹ thuật Hoá Dược và Hoá học, hội thảo chính là một cơ hội để tiếp cận với các xu hướng và  thành tựu nghiên cứu mới nhất trên thế giới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây