Công ty cổ phần MNFV (Morinaga Nutritional Foods Việt Nam) phối hợp với Trường Hóa và Khoa học sự sống (SCLS) Đại học Bách Khoa Hà Nội thực hiện chương trình đào tạo với chủ đề “Phát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm - Đồ uống và thực hành tại Morinaga Nutritional Foods Việt Nam”. Chương trình đào tạo là 1 phần trong kế hoạch hành động của công ty nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, gửi thông điệp tới thế hệ lãnh đạo tương lai của đất nước.
MNFV - thành viên của Tập đoàn công nghiệp sữa Morinaga (Nhật Bản) đã cử các chuyên gia hàng đầu trong công ty tham gia sự kiện từ ngày 16/4 – 25/4/2024 và chia sẻ các chủ đề như: Công nghệ sản xuất, quản lý chất lượng, kiến thức về Marketing trong ngành, các chuẩn mực quốc tế về an toàn thực phẩm, khái niệm ESG, bảo vệ môi trường, kinh doanh có trách nhiệm… Sinh viên cũng có cơ hội trực tiếp tham gia vào các buổi thảo luận, trải nghiệm thực tế tại nhà máy sản xuất sữa chua và nước giải khát của MNFV tại Thái Nguyên.
Ông Chihaya Takashi, tổng giám đốc MNFV, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức sự kiện này và góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp sữa, dinh dưỡng, sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi cũng kỳ vọng nhận được các ý kiến mới mẻ của thế hệ trẻ cho chiến lược và hoạt động của MNFV thông qua đối thoại cởi mở với các bạn sinh viên"
Đây là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Tác giả: Trường Hóa và Khoa học sự sống
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn