Lễ Tốt nghiệp đợt tháng 5/202

Thứ ba - 14/05/2024 14:18
Đợt tốt nghiệp tháng 5/2024, Trường Hóa và Khoa học Sự sống trao bằng tốt nghiệp cho 333 tân Cử nhân, tân Kỹ sư của các chương trình đào tạo của Trường.
 

Tới dự lễ tốt nghiệp có PGS. TS. Huỳnh Đăng Chính, Phó Giám đốc Đại học; PGS. TS. Nguyễn Hồng Liên, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Trương Quốc Phong, trưởng khoa KT Sinh học; PGS. TS. Hoàng Thị Thu Hương, trưởng khoa KH&CN Môi trường; PGS. TS. Trần Thị Minh, phó trưởng khoa Hóa học, PGS. TS. Phan Thị Tố Nga, phó trưởng khoa KT Hóa học và PGS. TS. Vũ Thu Trang phó trưởng khoa KT Thực phẩm.

Trong số các bạn sinh viên tốt nghiệp đợt này, 16 bạn được nhận bằng xuất sắc, trong đó có 4 bạn có điểm rèn luyện xuất sắc, được Đại học đặc biệt vinh danh là:

  • Nguyễn Thị Hằng – Kỹ thuật Hóa học 09
  • Đỗ Thị Huệ - Môi trường 02
  • Lê Thị Hòa – Thực phẩm 02
  • Trần Thị Khánh Hà – Kỹ thuật Hóa học 09

Bạn Nguyễn Thị Hằng đã thay mặt các tân Cư nhân, tân Kỹ sư phát biểu trong buổi lễ và tặng bó hoa cho Đại học thay cho lời cảm ơn.
Ngoài ra, trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này còn có 90 bạn được nhận bằng giỏi, chiếm 27%, 192 bạn được nhận bằng khá, chiếm 58% và còn lại là 34 bạn được nhận bằng trung bình chiếm 10%.

Các bạn sinh viên được nhận bằng cũng có thể nhận lại hồ sơ của mình ngay tại Phòng Hội Thảo C2, bên cạnh Hội trường. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng cũng đầy trang trọng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của các bạn sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động chất lượng cao như lời PGS. Huỳnh Đăng Chính đã nhắn nhủ “Mỗi em sinh viên ra trường sẽ là một đại sứ cho Đại học Bách khoa Hà Nội.”

 
 

Như một nghĩa cử cao đẹp và truyền thống, các sinh viên tốt nghiệp Bách Khoa đều đã để lại một trong những bó hoa của mình tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ gác bút nghiên lên đường chiến đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội trong Lễ Tốt Nghiệp đợt tháng 5 này:

 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây