Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LC Food

Thứ sáu - 22/12/2023 10:13
Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2023 Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Hóa và Khoa học sự sống với Công ty TNHH LC Foods đã diễn ra tốt đẹp.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LC Food
TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
tới làm việc và ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LC FOODS về phát triển nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ


Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2023 Đoàn công tác của Trường Hóa và Khoa học sự sống (SCLS) do PGS.TS. Chu Kỳ Sơn - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tới làm việc và ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LC Foods về phát triển nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.
Đón tiếp đoàn có bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan - Tổng giám đốc Công ty TNHH LC Foods, ông Nguyễn Thế Huy Hùng – Giám đốc Nhà máy ; bà Lý Thị Ngọc Giàu – Giám đốc hệ thống chất lượng cùng cán bộ nhà máy, cán bộ Bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của công ty.


Lễ ký thỏa thuận hợp tác về phát triển nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan - Tổng giám đốc Công ty TNHH LC Foods và PGS.TS. Chu Kỳ Sơn - Hiệu trưởng Trường Hóa và Khoa học sự sống.

LC Foods là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm tiện lợi với hơn 2200 nhân viên, các nhà máy đều đạt chuẩn HACCP, ISO 22000 -2018.


PGS.TS. Chu Kỳ Sơn nhấn mạnh rằng giảng dạy, NCKH, chuyển giao công nghệ là những nhiệm vụ trọng tâm của Trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và trình độ khoa học công nghệ. Hợp tác với doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn như LC Foods sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, phát triển con người, nâng cao năng lực chuyển giao công nghệ trong ngành Công nghệ thực phẩm tại Việt Nam, hướng tới phát triển bền vững.

Cùng định hướng với PGS. Chu Kỳ Sơn, bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan cũng khẳng định con người là khởi đầu cho sự thành công của Doanh nghiệp và cho sự phát triển của nền Công nghệ thực phẩm Việt Nam. Sự phối hợp toàn diện giữa nhà Trường và Doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đồng thời hỗ trợ Trường đào tạo được nguồn nhân lực trong ngành Kỹ thuật thực phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

Cán bộ Trường Hóa và Khoa học sự sống tới làm việc tại LC Foods, Bình Dương

Cùng với ông Nguyễn Thế Huy Hùng – Giám đốc Nhà máy

Đoàn Trường Hóa và KHSS tới thăm dầy chuyền sản xuất xúc xích và các sản phẩm cho bữa ăn dinh dưỡng Quy mô 200 tấn/ngày

Ông Nguyễn Thế Huy Hùng – Giám đốc Nhà máy giới thiệu về hệ thống bao gói tự động cho dây chuyền sản xu xúc xích



Cán bộ trường Hóa và Khoa học sự sống trong phân xưởng chế biến các sản phẩm từ thịt năng suất 200 tấn/ngày (Nguồn LC Foods)

Bên hệ thống hun khói cho dây chuyền sản xuất các sản phẩm từ thịt (Nguồn LC Foods)

Hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác trong 5 năm gồm: Các hoạt động định hướng nghề nghiệp và phát triển nguồn nhân lực cho sinh viên Trường Hóa và Khoa học sự sống; Hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ; Tài trợ, bảo trợ chuyên môn như học bổng, hướng nghiệp.

Sự hợp tác toàn diện giữa Trường SCLS và LC FOODS sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển nguồn nhân lực trong ngành khoa học thực phẩm, góp phần xây dựng nền khoa học thực phẩm bền vững, gắn với nhu cầu xã hội.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây