CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN"

Thứ sáu - 19/07/2024 13:22
Từ ngày 1/7/2024 - 8/7/2024, Công ty TNHH REDSTAR-CMS Việt Nam đại diện của Agilent Technologies phối hợp với Trường Hóa và Khoa học sự sống (HUST), giới thiệu đến các bạn sinh viên/học viên workshop: "TÌM HIỂU VỀ SẮC KÝ LỎNG HIỆU NĂNG CAO (HPLC) VÀ THỰC HÀNH KỸ THUẬT PHÂN TÍCH". Hoạt động đào tạo này nhằm giúp tăng cường kỹ năng thực hành cho sinh viên, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm thực tế và thêm góc nhìn trực quan hơn về môi trường làm việc trong tương lai.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN"
Mặc dù đang trong thời gian cao điểm thi học kỳ và đồ án tốt nghiệp, nhưng khóa đào tạo đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của gần 150 sinh viên/học viên đến từ các ngành Hóa, Sinh học – Thực phẩm và Môi trường.
Bài giảng lý thuyết về kỹ thuật sắc ký lỏng hiệu năng cao (HPLC)
Đặc biệt, các chuyên gia đến từ Công ty TNHH REDSTAR-CMS Việt Nam đều là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, trưởng phòng Kinh doanh: anh Nguyễn Đức Thắng – cựu sinh viên K50 ngành Tự động hóa; trưởng phòng Ứng dụng: anh Trần Minh Trung – cựu sinh viên K44 ngành Hóa, Quản lý khách hàng: chị Nguyễn Thị Thùy Dung - cựu sinh viên K56 ngành KT Môi trường. Với vai trò là đại diện cho Công ty và đồng thời là một cựu sinh viên ĐHBKHN, anh Thắng chia sẻ: trong thời gian tới sẽ phối hợp với Nhà trường tổ chức nhiều buổi đào tạo hơn nữa và tổ chức thành hoạt động thường niên. Hoạt động này nhằm giúp các sinh viên được tiếp cận với các công nghệ, thiết bị mới nhất trên thị trường và ứng dụng của chúng trong ngành nghề đào tạo.
Thực hành kỹ năng phân tích xác định hàm lượng caffein trong mẫu chè khô bằng HPLC-DAD
Kết thúc khóa đào tạo, PGS. TS. Nguyễn Xuân Trường – trưởng Khoa Hóa học và PGS. TS. Đặng Trung Dũng – trưởng Khoa Kỹ thuật Hóa học đã thay mặt Trường Hóa và Khoa học sự sống gửi lời cảm ơn đến Công ty REDSTAR-CMS Việt Nam và trao giấy chứng nhận cho 50 sinh viên tham dự lớp thực hành.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây