Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi chắp cánh cho những ước mơ: Chia sẻ từ Á Hậu/Tiến sĩ/CEO Christina Hằng Trương, cựu sinh viên Kỹ thuật Thực phẩm

Thứ tư - 08/05/2024 12:55
Mỗi khi nhắc đến Bách khoa, những kỉ niệm đẹp lại trở về với Á Hậu/Tiến sĩ Christina Hằng Trương, cựu sinh viên, Viện Sinh học và Thực phẩm (Khoa Kỹ thuật thực phẩm, Trường Hóa và Khoa học sự sống), Đại học Bách khoa Hà Nội.
Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi chắp cánh cho những ước mơ: Chia sẻ từ Á Hậu/Tiến sĩ/CEO Christina Hằng Trương, cựu sinh viên Kỹ thuật Thực phẩm
Christina Hằng Trương được trao học vị Tiến sĩ tại Đại học Verona (Ý) năm 2022, cô được trao bằng Thạc sĩ Sáng kiến Kinh doanh tại Đại học New England (Úc) năm 2020. Christina từng là học giả của nhiều trường đại học danh tiếng tại châu Âu và Úc như  học bổng toàn phần đại học và thạc sĩ của Liên minh Châu Âu (Erasmus Mundus) năm 2014, 2015; học bổng toàn phần nghiên cứu Tiến sĩ tại Đại học  Verona (Ý), và giải thưởng nghiên cứu khoa học của Đại học New England (Úc), và Đại học Western Sydney (Úc) năm 2018.

Năm 2022, TS. Hằng Trương được Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cấp nhà nước Việt Nam ngành Tâm Lý – Giáo dục và hiệu trưởng các trường đại học mời về trở thành Giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội và nghiên cứu tại Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam.

Không chỉ đam mê trong giáo dục và nghiên cứu khoa học, Christina cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội. Năm 2019, TS Christina Hằng Trương đã vinh dự được trao vương miện trở thành Á Hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu được tổ chức bởi Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kì tổ chức.

Trong những năm tháng tại Úc, 1 trong 10 nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới. Christina có bén duyên với lĩnh vực kinh doanh tài chính bất động sản. Từ một nhà điều phối tài chính thế chấp, hiện tại, cô đang là CEO/Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn tài chính Bất động sản Wealthy Finance x LoanONE Dimension Capital Úc, trực thuộc sự quản lý của Ủy ban Đầu tư Tài chính và Chứng khoán, Chính phủ Úc (ASIC). Với nhiều năm kinh doạnh tại lĩnh vực tài chính Bất động sản Úc, Christina và Đội ngũ cộng sự của Tập đoàn đã hỗ trợ nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Úc giải ngân gần 200 triệu đô la Úc/năm và tỉ lệ giải ngân thành công là 95%.

Dù đã rời mái trường Bách khoa Hà Nội đã 10 năm, bay đi khắp muôn nơi, tiếp cận biết bao nền giáo dục văn hóa của thế giới xinh đẹp này, nhưng Á Hậu/TS. Hằng Trương luôn yêu mến và tự hào đã từng là cựu sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội. Cô luôn nói rằng là, Bách khoa Hà Nội là môi trường học tập tuyệt vời bậc nhất Việt Nam, nơi các giảng viên giỏi chuyên môn và đầy nhiệt huyệt với nghề giáo, nơi mà chương trình giáo dục về khoa học kỹ thuật tân tiến nhất Việt Nam. Bách khoa Hà Nội không chỉ là môi trường đại học với hoạt động ngoại khóa và kết nối sinh viên tốt nhất, và là nơi chắp cánh cho những giấc mơ của sinh viên bay cao, bay xa.

Á Hậu/Tiến sĩ Hằng Trương chia sẻ rằng, “các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa hãy tự tin rằng, dù có làm bất cứ ngành nghề gì trong cuộc sống đầy sống động và muôn màu sắc này, nhưng với tư duy và con người được rèn luyện trong quá trình học tập tại Đại học Bách Khoa và chính bản thân mình tôi luyện, các bạn sẽ là những người thành công”.

Tác giả: Khoa KT Thực phẩm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây