Giao lưu đầu xuân Giáp Thìn cùng Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert: Tăng cường hợp tác toàn diện với doanh nghiệp

Thứ tư - 21/02/2024 22:56
Nhận lời mời của Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert, ngày 16/2/2023, Trường Hóa và Khoa học sự sống (Khoa Kỹ thuật Thực phẩm, Khoa Kỹ thuật Sinh học) đã tham dự buổi Gala giao lưu chào xuân Giáp Thìn của công ty tại thành phố Ninh Bình.
Giao lưu đầu xuân Giáp Thìn cùng Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert: Tăng cường hợp tác toàn diện với doanh nghiệp
 
Đoàn cán bộ Trường Hóa và Khoa học Sự sống giao lưu cùng doanh nghiệp
Vinacert là một doanh nghiệp và là một đối tác quan trọng và thân thiết với Viện CN Sinh học & CN Thực phẩm trước đây và nay là Trường Hóa và Khoa học Sự sống.  VinaCert đã và đang có nhiều hoạt động hợp tác cùng trường, trên tinh thần: “tăng cường liên kết giữa tổ chức khoa học và công nghệ với doanh nghiệp trong triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo nhân lực, nghiên cứu ứng dụng, đổi mới công nghệ.
Đặc biệt, từ năm 2017 đến nay, VinaCert đã tham gia đồng hành Viện/Trường  trong tổ chức Hội thảo khoa học Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm (QMFS). Hội thảo này nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu và tăng cường hợp tác liên ngành trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm. Hiện nay, Vinacert có trên 20 cán bộ cựu sinh viên Bách Khoa Hà Nội, chủ yếu đến từ các ngành Thực phẩm, Sinh học, Hóa học. Trong thời gian tới, VinaCert tiếp tục tuyển dụng cán bộ là sinh viên tốt nghiệp từ trường vào làm việc.
Hội thảo khoa học Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm QMFS 2021+1 diễn ra vào ngày 14/10/2022 tại Hà Nội. Đây là lần thứ 6 Hội thảo Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm diễn ra và là lần thứ 3 Công Ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert đồng tổ chức. Tại hội thảo này, có hơn 150 chuyên gia, khách mời Việt Nam và quốc tế đến từ Anh, Pháp, Cộng hòa Séc, Nhật Bản, Malaysia tham gia với hơn 30 báo cáo tại 4 phân ban.
VinaCert là một là tổ chức chứng nhận tư nhân được thành lập đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo Luật Doanh nghiệp. VinaCert là tổ chức đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có hệ thống 03 phòng thử nghiệm (tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) được tổ chức công nhận Quốc tế A2LA – Hoa Kỳ - công nhận đủ năng lực theo ISO/IEC 17025:2017; cho hoạt động thử nghiệm. VinaCert là một trong 02 tổ chức chứng nhận của Việt Nam đạt được công nhận Quốc tế trực tiếp cho các chương trình chứng nhận (Tổ chức công nhận Quốc tế JAS-ANZ (Australia, New Zealand)công nhận đủ năng lực theo tiêu chuẩn quốc tế: ISO/IEC 17021; ISO/IEC 17065; ISO/TS 22003 cho hoạt động chứng nhận). VinaCert là doanh nghiệp đầu tiên được nhà nước Việt Nam ủy quyền kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu.
Với hệ thống văn phòng Chi nhánh tại các thành phố trực thuộc Trung ương: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, Vinacert có thể cung cấp dịch vụ đến cho tất cả các khách hàng trong cả nước.
Với sự hợp tác thân thiết này, trong thời gian tới, VinaCert tiếp tục sẽ đồng hành, hợp tác với Trường Hóa và Khoa học Sự sống trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; hỗ trợ cho sinh viên các hoạt động trong thực tập và cơ hội việc làm, với hoạt động trong tâm của năm 2024 là đồng tổ chức Hội thảo Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm QMFS 2024 dự kiến vào tháng 10 năm 2024 tại Hà Nội.

 
Ông Nguyễn Hữu Dũng Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert (áo vest đen), cựu sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm K.29 chụp ảnh cùng Hiệu trưởng PGS. Chu Kỳ Sơn và PGS. Quản Lê Hà, nguyên Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm.
 
PGS. Nguyễn Thị Minh Tú – Trưởng khoa Kỹ thuật Thực phẩm giao lưu cùng doanh nghiệp tại sự kiện
Giao lưu cùng ông Ông Phùng Đức Tiến - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong hoạt động ngoài trời

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây