THÀNH TÍCH HỌC TẬP ẤN TƯỢNG VÀ NIỀM ĐAM MÊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SÂU SẮC CỦA CỰU SINH VIÊN KHÓA 63 – TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG

THÀNH TÍCH HỌC TẬP ẤN TƯỢNG VÀ NIỀM ĐAM MÊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SÂU SẮC CỦA CỰU SINH VIÊN KHÓA 63 – TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG

  •   08/07/2024 11:35:14
  •   Đã xem: 222
Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh, cựu sinh viên Khóa 63 – Trường Hóa và Khoa học sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội, đã tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Cử nhân Hóa học. Chị là một gương mặt nổi bật với thành tích học tập ấn tượng và niềm đam mê sâu sắc trong nghiên cứu khoa học.
NMT 2

Vinh Danh Thành Tựu Nghiên Cứu Khoa Học của PGS. Nguyễn Minh Tân

  •   04/07/2024 10:34:15
  •   Đã xem: 309
PGS. TS. Nguyễn Minh Tân, một trong những nhà khoa học nữ xuất sắc của Việt Nam, đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Kỹ thuật Hoá học. Với quá trình đào tạo và công tác phong phú, cô không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành và mang lại niềm tự hào cho Đại học Bách Khoa Hà Nội nói chung, trường Hóa và Khoa học Sự sống nói riêng
Cựu sinh viên Hoàng Nhật Anh tốt nghiệp ngày tốt nghiệp tại HUST

HOÀNG NHẬT ANH - CỰU SINH VIÊN CTTT HÓA DƯỢC - K64 TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG – TỰ HÀO LÀ SINH VIÊN BÁCH KHOA HÀ NỘI!

  •   28/06/2024 11:44:36
  •   Đã xem: 376
Đúng vậy, tiêu đề này đã khẳng định một lần nữa, tớ là Hoàng Nhật Anh - cựu sinh viên CTTT Hóa Dược - K64 Trường Hóa và Khoa học sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội.
NGÀNH HÓA HỌC (CH2) ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI - ĐIỂM HẸN TƯƠNG LAI CHO CÁC BẠN HỌC SINH 2006

NGÀNH HÓA HỌC (CH2) ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI - ĐIỂM HẸN TƯƠNG LAI CHO CÁC BẠN HỌC SINH 2006

  •   25/06/2024 16:56:17
  •   Đã xem: 261
Nếu bạn có đam mê tìm tòi, nghiên cứu về hóa học, hãy đến với Khoa Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN)! Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học tập và phát triển cùng với những thầy cô và bạn bè đam mê hóa học, cùng nhau khám phá những bí ẩn của các phản ứng hóa học và ứng dụng chúng vào cuộc sống.
Sinh viên Trần Thị Kim Anh với kết quả học tập tốt đã nhận được học bổng trao đổi nghiên cứu tại Trung tâm Công nghệ sinh học quốc tế, Đại học Osaka Nhật Bản.

TRẦN THỊ KIM ANH TRAO ĐỔI QUỐC TẾ CHO CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN TÍCH HỢP NGÀNH KỸ THUẬT SINH HỌC VÀ KỸ THUẬT THỰC PHẨM

  •   25/06/2024 14:38:30
  •   Đã xem: 1020
Là đơn vị lâu đời nhất trong Đào tạo Công nghệ Thực phẩm tại Việt Nam, Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội với mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp, là thế mạnh để Quốc tế hóa chương trình đào tạo và mở rộng các cơ hội trải nghiệm quốc tế cho các cử nhân/kỹ sư ngành Sinh Phẩm tự tin vươn ra thế giới.
CON ĐƯỜNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ NHỮNG THÀNH TÍCH CỦA CỰU SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC - NGUYỄN THU HƯƠNG

CON ĐƯỜNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ NHỮNG THÀNH TÍCH CỦA CỰU SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC - NGUYỄN THU HƯƠNG

  •   25/06/2024 14:28:17
  •   Đã xem: 324
Nguyễn Thu Hương, cựu sinh viên Ngành Hóa học (K63), Viện Kỹ thuật Hóa học, nay thuộc Khoa Hóa học, Trường Hóa và Khoa học Sự sống, Đại học Bách khoa Hà Nội, là một trong những sinh viên tiêu biểu với niềm đam mê nghiên cứu khoa học mãnh liệt. Với sự cố gắng và không ngừng phấn đấu, Hương đã đạt được nhiều thành tích trong học tập cũng như trong nghiên cứu khoa học và tiếp tục theo học chương trình tích hợp Cử nhân – Thạc sĩ của Khoa Hóa học.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây