Giới thiệu về hai chương trình “Hợp tác Việt-Nhật trong phát triển bền vững cao su thiên nhiên” và “PGS. TS Phan Trung Nghĩa: Cao su dòng nhựa sống” trên kênh VTC10

Thứ hai - 08/07/2024 23:30
Phó Giáo sư Phan Trung Nghĩa
Phó Giáo sư Phan Trung Nghĩa
Kênh Văn hóa Việt (VTC10), thuộc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, là một kênh truyền hình chuyên biệt phục vụ công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Được phát sóng bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh, VTC10 hướng tới đối tượng khán giả là người Việt Nam ở nước ngoài và những người nước ngoài quan tâm đến Việt Nam. Trong nỗ lực quảng bá hình ảnh đất nước, con người, bản sắc văn hóa và du lịch Việt Nam ra thế giới, VTC10 sẽ thực hiện sản xuất các chương trình chuyên đề nhằm tuyên truyền, quảng bá hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và giáo dục, cùng gương mặt, chân dung các nhà khoa học đã có cống hiến cho Trường Hóa và Khoa học Sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội nói riêng cũng như nền khoa học, tri thức Việt Nam nói chung.

Chương trình Việt Nam hội nhập: “Hợp tác Việt-Nhật trong phát triển bền vững cao su thiên nhiên”
Phát sóng vào lúc 18h15 ngày 08/7/2024, trên kênh VTC10, chương trình "Hợp tác Việt-Nhật trong phát triển bền vững cao su thiên nhiên" mang đến cho quý khán giả cái nhìn sâu sắc về sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trong việc phát triển ngành công nghiệp cao su bền vững. Chương trình sẽ tập trung giới thiệu các dự án nghiên cứu đã và đang triển khai, các thành tựu đã đạt được và những tiềm năng phát triển trong tương lai. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khán giả hiểu thêm về những nỗ lực và đóng góp của cả hai quốc gia trong việc bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.



Chương trình Dòng máu lạc hồng: “PGS. TS Phan Trung Nghĩa: Cao su dòng nhựa sống”
Phát sóng vào lúc 21h30 ngày 11/7/2024, trên kênh VTC10, chương trình “PGS. TS Phan Trung Nghĩa: Cao su dòng nhựa sống” sẽ giới thiệu về những đóng góp to lớn của PGS. TS Phan Trung Nghĩa trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển cao su thiên nhiên. Qua chương trình, quý khán giả sẽ được biết đến hành trình nghiên cứu đầy nhiệt huyết và những thành tựu nổi bật của Phó Giáo sư, người đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng và giá trị của cao su thiên nhiên Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hai chương trình đặc biệt trên kênh VTC10 không chỉ là cơ hội để khán giả trong và ngoài nước hiểu rõ hơn về những thành tựu khoa học và công nghệ của Việt Nam, mà còn là cầu nối để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.

Mời quý vị đón xem các chương trình này để có thêm những thông tin hữu ích và thú vị về một nhà khoa học xuất sắc và sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực phát triển bền vững cao su thiên nhiên.

Quý vị có thể theo dõi VTC10 trên các hệ thống truyền hình của VTC, TV360, MyTV, FPT hoặc trên các nền tảng ứng dụng điện thoại như VTCnow, FPTplay hoặc truy cập https://vtc.gov.vn/live.

 

Tác giả: VP Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây