Chemical Engineer

Tính liên ngành Kỹ thuật Hóa học

  •   21/07/2024 22:20:00
  •   Đã xem: 155
Nếu coi 1 chuyên ngành như một kỹ năng thì kỹ năng đó có thể được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó là mối quan hệ liên ngành thường thấy trong khoa học. Đừng bất ngờ khi giải Nobel Y Học từng được trao cho nhiều nhà Hóa học hay Marie Curie được cả giải Nobel về vật lý lẫn hóa học khi nghiên cứu về phóng xạ. Đại học Bách Khoa, Đại học hàng đầu về Khoa học và Công nghệ tại Việt Nam, nơi mà có tới “cả trăm” ngành nghề khác nhau cùng được đào tạo thì đây chính là cơ hội cho các bạn được tiếp cận tới khoa học liên ngành.
Tăng Cường Hợp Tác Nghiên Cứu Khoa Học Giữa Petrovietnam Và Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Tăng Cường Hợp Tác Nghiên Cứu Khoa Học Giữa Petrovietnam Và Đại Học Bách Khoa Hà Nội

  •   18/07/2024 11:03:17
  •   Đã xem: 83
Ngày 16/7, tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), đã diễn ra buổi làm việc giữa đại diện Petrovietnam và đoàn công tác từ Đại học Bách khoa Hà Nội. Buổi làm việc nhằm thảo luận và tìm hiểu về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo.
GS.TS Nguyễn Kim Ngà

Vật liệu y sinh- Định hướng ứng dụng trong y học và sức khỏe

  •   17/07/2024 12:15:00
  •   Đã xem: 201
Vật liệu y sinh đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực khoa học sức khỏe và sự phát triển của lĩnh vực này là trọng tâm đối với một xã hội đang phát triển mạnh như Việt Nam. Vật liệu y sinh là vật liệu do con người chế tạo nên; đặc tính chính của vật liệu là tính tương thích sinh học và có khả năng tương tác với cơ thể sống mà không gây hại. Vật liệu y sinh được sử dụng để tạo ra các bộ phận thay thế khớp xương, bộ phận xương, sụn, da, mạch máu, van tim,…. Phát triển vật liệu y sinh đang dẫn đầu các đột phá công nghệ trong lĩnh vực y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Các công nghệ như in 3D và điều chỉnh chức năng tự nhiên đang được áp dụng để tạo ra các vật liệu y sinh thông minh và hiệu quả hơn.
học bổng

THÔNG BÁO VỀ 9 HỌC BỔNG MỚI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐHBKHN

  •   17/07/2024 10:54:00
  •   Đã xem: 63
Trung tâm Sáng tạo và Khởi nghiệp Sinh viên (STKN) xin trân trọng thông báo tới quý thầy cô và các bạn sinh viên về 9 khóa học bổng mới sẽ được triển khai từ tháng 7/2024. Đây là những khóa học được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên, giúp các bạn có thêm cơ hội phát triển và thành công trong tương lai.
TS. Nguyễn Văn Toản nhận bằng TS tại Học Viện Công Nghệ Kyoto tại Nhật Bản

Nguyễn Văn Toản – Cựu sinh viên tiêu biểu ngành Hóa học K55, Đại Học Bách Khoa Hà Nội

  •   15/07/2024 16:50:00
  •   Đã xem: 675
Cựu sinh viên tiêu biểu ngành Hóa học K55 Nguyễn Văn Toản, nay là giảng viên tại nhóm chuyên môn Vật liệu và Công nghệ Hóa Dệt, Khoa Dệt May – Da giầy và Thời Trang, Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
Tóm tắt quy định về trình độ Tiếng Anh đối với các chương trình đào tạo

Tóm tắt quy định về trình độ Tiếng Anh đối với các chương trình đào tạo

  •   14/07/2024 20:25:00
  •   Đã xem: 112
Bài viết tóm tắt về các quy định về phân loại trình độ đầu vào, chương trình môn học và chuẩn ngoại ngữ yêu cầu đối với sinh viên đại học hệ chính quy (chương trình chuẩn và chương trình tiên tiến)

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây