Buổi Tham Quan Trải Nghiệm: Cơ hội định hướng nghề nghiệp tương lai cho các em học sinh chuyên Hóa

Thứ năm - 25/04/2024 11:08
Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2024, tại Trường Hóa và Khoa học Sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội, một buổi tham quan trải nghiệm đặc biệt đã được tổ chức dành riêng cho các em học sinh chuyên Hóa từ Trường Phổ thông Trung học chuyên Hạ Long. Sự kiện này nhằm mục đích giúp các em hiểu rõ hơn về định hướng nghề nghiệp và khám phá cơ hội học tập trong tương lai.
Buổi Tham Quan Trải Nghiệm: Cơ hội định hướng nghề nghiệp tương lai cho các em học sinh chuyên Hóa


PGS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, phó hiệu trưởng nhà Trường giới thiệu thông tin về ĐHBKHN và Trường Hóa và Khoa học Sự sống

Trong buổi tham quan này, PGS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, phó hiệu trưởng của nhà trường, đã chia sẻ thông tin quan trọng về Đại học Bách Khoa và Trường Hóa và Khoa học Sự sống. Các em được dẫn dắt qua các chuyên ngành đào tạo tại trường, các trang thiết bị và phòng thí nghiệm hiện đại. Những thông tin được chia sẻ bởi các thầy cô giáo cũng đã giúp các em hiểu rõ hơn về môi trường học tập, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm trong tương lai.
 


PGS. Phạm Tuấn Anh giới thiệu về các chương trình đào tạo kỹ thuật sinh học BF1

TS. Nguyễn Thanh Hòa giới thiệu về các chương trình đào tạo Kỹ thuật sinh học Elitech BF-E19.

 

PGS Đoàn Thị Thái Yên giới thiệu về nghiên cứu vật liệu xử lý môi trường chương trình đào tạo EV1 và EV2

Các chương trình đào tạo kỹ thuật sinh học BF1 và Kỹ thuật sinh học Elitech BF-E19 đã được giới thiệu bởi PGS. Phạm Tuấn Anh và TS. Nguyễn Thanh Hòa. Cùng với đó, PGS. Đoàn Thị Thái Yên đã giới thiệu về nghiên cứu vật liệu xử lý môi trường trong chương trình đào tạo EV1 và EV2.
 

PGS. Đỗ Khắc Uẩn giải thích cặn kẽ cho các em về các thiết bị phòng thí nghiệm cho chương trình học Công nghệ Môi trường EV1 và Quản lý Môi trường EV2.

Ngoài ra, các em cũng được tham quan các phòng thí nghiệm và được giới thiệu về các thiết bị và công nghệ tiên tiến. Sự ấn tượng của các em không chỉ đến từ cơ sở vật chất hiện đại mà còn từ sự nhiệt tình, thân thiện và chuyên môn cao của các giảng viên.
 

TS. Chu Thị Hải Nam giới thiệu phòng thí nghiệm hóa dầu và chương trình đào tạo Kỹ thuật Hóa học CH1.

 

TS Hàn Long giới thiệu phòng thí nghiệm hóa dầu và chương trình đào tạo Kỹ thuật Hóa học CH1.

TS. Nguyễn Thị Thùy Mỵ giới thiệu chương trình Kỹ thuật Hóa học CH1 và Kỹ thuật Hóa dược CH-E11.
 

PGS. Vũ Anh Tuấn giới thiệu phòng thí nghiệm và chương trình đào tạo Hóa học CH2.
 

PGS. Nguyễn Thu Hà giới thiệu phòng thí nghiệm Hóa học.

Buổi trải nghiệm này đã tạo ra cơ hội quý báu cho các em làm quen với môi trường học tập đại học, từ đó, các em có thể định hình tương lai học tập của mình một cách tự tin hơn. Việc này thật sự quan trọng trong việc giúp các em phổ thông trung học xây dựng kế hoạch và định hướng cho tương lai.


Chụp ảnh tập thể tại quảng trường thư viện Tạ Quang Bửu.

Trường Hóa và Khoa học Sự sống luôn mở cửa và chào đón các em học sinh đến tham quan và học tập trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng, trong một môi trường học tập chuyên nghiệp như thế này, các em sẽ có một hành trình học tập và phát triển thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây