Tọa Đàm "GS.NGND. Đặng Kim Chi: Nhà Khoa Học Nữ Vì Môi Trường"

Thứ hai - 22/04/2024 15:12
Được sự đồng ý của BGĐ Đại học, Chi hội Nữ trí thức phối hợp với Ban liên lạc cựu nữ sinh ĐHBK HN tổ chức chương trình tọa đàm "GS. NGND Đặng Kim Chi - nhà khoa học nữ vì môi trường" vào 14:00 ngày 25/4/2024 tại Hội thảo C2.
Tọa Đàm "GS.NGND. Đặng Kim Chi: Nhà Khoa Học Nữ Vì Môi Trường"
thư mời tọa đàm

Trân trọng kính mời Thầy Cô, các bạn sinh Viên và toàn thể cán bộ, nhân viên của trường Hóa và Khoa học Sự sống, Đại học Bách Khoa Hà Nội tham dự buổi tọa đàm với chủ đề "GS.NGND. Đặng Kim Chi: Nhà Khoa Học Nữ Vì Môi Trường".

Thời Gian và Địa Điểm:
- Thời gian: 14:00 ngày 25/4/2024.
- Địa điểm: Hội thảo C2, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

GS.TSKH Đặng Kim Chi, nguyên Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường, nay là Khoa Khoa học và Công nghệ Môi trường thuộc Trường Hoá và Khoa học Sự sống, Đại học Bách khoa Hà Nội.

GS.TSKH Đặng Kim Chi được coi là một trong những người tiên phong đặt nền móng cho việc xây dựng và phát triển ngành khoa học công nghệ môi trường ở Việt Nam. Qua buổi tọa đàm này, thầy cô và các bạn sẽ có cơ hội được nghe cô chia sẻ về hành trình nghiên cứu và đóng góp của mình trong giải quyết các vấn đề môi trường, đồng thời tìm hiểu thêm về những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực này.

Rất mong nhận được sự tham dự nhiệt tình của Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên.

Tác giả: VP Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây