HỌC BỔNG TRAO ĐỔI TOÀN PHẦN TẠI ĐẠI HỌC OSAKA, NHẬT BẢN

Thứ hai - 15/04/2024 08:15
Đại học Osaka là một trong những trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản và trên thế giới, với đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Trường Đại học Osaka luôn được đánh giá cao về đào tạo các ngành khoa học cơ bản, công nghệ, dược và y tế hàng đầu ở châu Á. Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên và học viên có mong muốn nâng cao kiến thức và trải nghiệm quốc tế tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Trước ngày 18/4/2024.
HỌC BỔNG TRAO ĐỔI TOÀN PHẦN TẠI ĐẠI HỌC OSAKA, NHẬT BẢN

Trong nỗ lực mở rộng cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế cho sinh viên và học viên, Trường Hoá và Khoa học Sự sống (SCLS), Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) trân trọng thông báo về Học bổng trao đổi toàn phần trong 1 tháng tại Đại học Osaka, Nhật Bản, dành cho các bạn sinh viên và học viên chương trình Thạc sỹ Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, thuộc Khoa Kỹ thuật Sinh học và Kỹ thuật Thực phẩm

Nội dung chi tiết:

  • Thông tin về Đại học Osaka: Đây là một trong những trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản và trên thế giới, với đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Trường Đại học Osaka luôn được đánh giá cao về đào tạo các ngành khoa học cơ bản, công nghệ, dược và y tế hàng đầu ở châu Á.
  • Khóa trao đổi Frontier Lab Mini: Diễn ra từ ngày 5/11 đến 12/12/2024, với học bổng toàn phần trị giá 160.000 yên, được công nhận 02 tín chỉ seminar. Chương trình còn bao gồm chỗ ở tại OU Global Village, Tsukumodai.
  • Yêu cầu và điều kiện tham gia: Ứng viên cần có trình độ tiếng Anh tốt, đã có chứng chỉ, và có nền tảng công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm tốt.

Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 18/4/2024. Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên và học viên có mong muốn nâng cao kiến thức và trải nghiệm quốc tế tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

Rất mong các bạn quan tâm và đủ điều kiện tham gia nhanh chóng nộp hồ sơ.

Liên hệ: PGS. Vũ Thu Trang - Phòng C4-206b
Email: trang.vuthu@hust.edu.vn.

Mọi thắc mắc và hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây