Tham quan và làm việc với Công ty CP Bia và NGK Hạ Long

Chủ nhật - 11/08/2024 17:17
Sáng ngày 9/8/2024, Trường Hóa và Khoa học Sự sống (SCLS) đã thành lập đoàn công tác, dẫn đầu bởi Hiệu trưởng, PGS. Chu Kỳ Sơn tới tham quan và làm việc với Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long.
Tham quan và làm việc với Công ty CP Bia và NGK Hạ Long

Đón tiếp Đoàn có ông Doãn Trường Giang, Tổng Giám đốc cùng các ông bà lãnh đạo các Phòng, Ban của Công ty.

Tại buổi làm việc, ông Doãn Trường Giang cho biết Công ty đang tái cấu trúc từ đầu năm nay và đang có nhu cầu tuyển dụng cao các cử nhân, kỹ sư chuyên ngành Kỹ thuật Thực phẩm, Kỹ thuật Sinh học và Kỹ thuật Môi trường. Hầu hết nhân sự chất lượng cao của Công ty đều là Cựu sinh viên Bách khoa nên Công ty luôn có ưu tiên tuyển dụng nhân sự được đào tạo bài bản ở Bách khoa nói chung và Trường Hóa và Khoa học Sự sống nói riêng. Ngoài ra, các cán bộ của Công ty cũng có nhu cầu được đào tạo các kiến thức mới bao gồm cả đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu bởi các giảng viên của SCLS.

Ông Doãn Trường Giang, Tổng giám đốc Công ty trong buổi làm việc

Phía SCLS, PGS. Chu Kỳ Sơn đã giới thiệu về mô hình đào tạo mới của Bách khoa là chương trình Kỹ sư chuyên sâu đặc thù học 180 tín chỉ và đề cao mô hình hợp tác giữa nhà Trường và doanh nghiệp. Đề xuất Công ty CP Bia và NGK Hạ Long trở thành 1 điểm thực tập cho sinh viên của SCLS. Ngoài hợp tác trong tuyển dụng và đào tạo, thực tập thì 2 phía hoàn toàn có thể hợp tác sâu hơn nữa về nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ, hướng tới những bài toán thực tế của doanh nghiệp và có hiệu quả kinh tế rõ ràng.

PGS. TS. Chu Kỳ Sơn cùng các thầy cô SCLS trong buổi làm việc và tham quan Công ty

Sau buổi nói chuyện, đoàn công tác của SCLS được tham quan nhanh các phân xưởng, dây chuyền sản xuất của Công ty từ các khâu chuẩn bị nguyên liệu, lên men đến khâu chiết rót, bảo quản và logistic của công ty.

 
 
 
 
 

Kết thúc chuyến tham quan là buổi thử nghiệm các sản phẩm mới của Công ty và trao cho nhau những món quà lưu niệm trong không khí đầm ấm, vui vẻ của cả 2 bên.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây