Cơ hội làm việc sớm cho sinh viên ngành Hóa tại Công ty tập đoàn Ruby's World

Thứ hai - 15/04/2024 09:03
Cơ hội làm việc sớm cho sinh viên ngành Hóa tại Công ty tập đoàn Ruby's World

Vừa qua, đại diện Nhóm chuyên môn Hóa Hữu cơ và CN Hóa dược, Mỹ phẩm và Bảo vệ thực vật đã tới gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn Ruby's World, đơn vị 13 năm uy tín trong lĩnh vực gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Việt nam. Sở hữu nhà máy đạt chuẩn CGMP và vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với diện tích hơn 2000m2 nằm tại khu công nghiệp Thạch Thất, Hà Nội. Tập đoàn cũng sở hữu các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng như: Magic Skin, Magic Mom, Magic Men, Dr Masin, MC Pharma… chuyến làm việc nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Ruby's World với Trường Hóa và Khoa học Sự sống đã ký kết ngày 29/3/2024 tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Chuyến làm việc xoay quanh công tác tuyển dụng của Công ty, cụ thể Ruby's World đặt vấn đề tuyển dụng sớm đối với các sinh viên sắp ra trường chuyên ngành CN Hóa dược và Bảo vệ thực vật. Công ty đồng ý cho các bạn sinh viên được vừa học vừa làm, thậm chí thực tập và thực hiện đồ án tốt nghiệp tại công ty và vẫn được hưởng lương như cán bộ của công ty. Đây là một đề xuất hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hóa nói chung.

Kết quả thu được, có tới 8 sinh viên đạt yêu cầu và đã bắt đầu thử việc ngay từ hôm nay và nếu thành công, sẽ có thể bắt đầu công việc của mình từ đầu tháng 5, kịp thời với kế hoạch mở rộng thêm 1 nhà máy sản xuất nữa ở Thạch Thất, Hà Nội. Cũng trong thỏa thuận MOU, sắp tới đây Công ty cũng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ và trao học bổng cho một số sinh viên ngành Hóa nhằm khuyến khích học tập cho các em. Phía ban lãnh đạo Công ty sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện hơn nữa, cả trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với Trường Hóa và Khoa học Sự sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây