EURO 2024 - FUSSBALLLIEBE SỬ DỤNG VẬT LIỆU THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG THEO HƯỚNG KINH TẾ XANH, KINH TẾ TUẦN HOÀN VÀ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI VƯỢT TRỘI

Thứ năm - 04/07/2024 09:14
Quả bóng đá chính thức cho EURO 2024 được gọi là Fussballliebe, có nghĩa là “tình yêu bóng đá”.
Quả bóng đá chính thức cho giải đấu UEFA EURO 2024 - FUSSBALLLIEBE
Quả bóng đá chính thức cho giải đấu UEFA EURO 2024 - FUSSBALLLIEBE
Da của quả bóng được tạo thành từ nhiều lớp polyurethane (PU) và các vật liệu polyester tái chế, được liên kết nhiệt để có một bề mặt liền mạch, không đường may. Fussballliebe có màu trắng chủ đạo, nổi bật với các họa tiết hình tam giác màu đen, vàng, đỏ và xanh lá cây, màu sơn này được tạo thành từ sơn gốc nước, thân thiện với môi trường.
Adidas cũng cho biết quả bóng Fussballliebe được làm bằng nhiều vật liệu sinh học hơn bất kỳ quả bóng thi đấu chính thức nào của hãng. Vật liệu sinh học như sợi ngô, mía, cellulose và cao su được cho vào từng lớp và không ảnh hưởng đến tính năng của quả bóng.
Lõi của quả bóng bao gồm hai thành phần được làm từ cao su tự nhiên tái tạo và vỏ làm từ sợi polyester. Bên trong quả bóng có microchip sử dụng công nghệ bóng kết nối của Adidas có thể phát hiện 500 chuyển động/giây. Hệ thống treo ở trung tâm quả bóng có khả năng cảm biến phân tích mọi chuyển động và gửi dữ liệu theo thời gian đến trung tâm. Cảm biến được cung cấp năng lượng bởi pin sạc, có thể được sạc bằng cảm ứng.
Đây là lần đầu tiên một quả bóng tại giải vô địch châu Âu được trang bị công nghệ Connected Ball. Công nghệ mới sử dụng AI và dữ liệu vị trí cầu thủ giúp nhanh chóng quyết định xem cầu thủ có việt vị hay không. Công nghệ kết nối bóng Adidas cũng có thể giúp trọng tài video (VAR) xem lại các tình huống việt vị, phạt và penalty dễ dàng và nhanh chóng hơn, nhằm đưa ra quyết định chính xác hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây