ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI NGHỆ AN

Chủ nhật - 14/01/2024 17:57
ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI NGHỆ AN
Trong hai ngày 13 và 14 tháng 1 năm 2014, chương trình Tư vấn – Tuyển sinh – Hướng nghiệp, được tổ chức bởi báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT), cùng với sự hợp tác của các Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như các trường Đại học, đã diễn ra sôi nổi. Trong khuôn khổ chương trình này, gian tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Đại học Bách Khoa Hà Nội đã mang lại sự hứng thú lớn từ phía thí sinh và phụ huynh tại tỉnh Nghệ An.


Đại học Bách Khoa Hà Nội đã góp phần quan trọng vào sự thành công của chương trình Tư vấn – Tuyển sinh – Hướng nghiệp trong hai ngày diễn ra tại Nghệ An. Gian tư vấn của trường không chỉ thu hút đông đảo thí sinh, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các em  hiểu rõ hơn về các cơ hội và chương trình đào tạo mà Đại học Bách Khoa Hà Nội mang lại trong năm 2024.
ĐƯỢC BIẾT, NĂM 2024, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI GIỮ ỔN ĐỊNH CHỈ TIÊU VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH NHƯ NĂM 2023.

Thông qua buổi tư vấn, Đại học Bách Khoa đã chia sẻ thông tin về các ngành học, tiêu chí tuyển sinh, và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Các thầy cô giáo của trường đã nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học sinh, hỗ trợ các em trong quá trình xác định lựa chọn ngành học và sự nghiệp tương lai.








Trong bối cảnh trời mưa phùn, không gian của Đại học Bách Khoa Hà Nội trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hình ảnh những học sinh không ngại mưa để đến với gian tư vấn của trường đã làm cho không khí trở nên ấm áp và tràn ngập năng lượng tích cực.

Các thầy cô giáo, mặc dù phải đối mặt với thời tiết không thuận lợi, vẫn nhiệt tình tiếp đón các học sinh. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là những người hướng dẫn tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của các em học sinh.


Nữ sinh chuyên Hóa Trường THPT chuyên Lam Sơn có bố mẹ làm ngành Điện lực, nhưng lại thích học Kỹ thuật điều khiển - Tự động hóa, Đại học Bách khoa Hà Nội!

3 chàng trai Trường THPT chuyên Lam Sơn tham khảo tài liệu giới thiệu các ngành học, chương trình học... tại Đại học Bách khoa Hà Nội

Như vậy, sự tham gia tích cực và hiệu quả của Đại học Bách Khoa Hà Nội trong chương trình Tư vấn – Tuyển sinh – Hướng nghiệp tại Nghệ An đã góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ thí sinh và phụ huynh trong quá trình đưa ra quyết định quan trọng về học vấn và sự nghiệp.
Đại học Bách Khoa Hà Nội cam kết tiếp tục nỗ lực, mang đến cho học sinh những thông tin chi tiết và hấp dẫn, giúp họ đưa ra quyết định chính xác về tương lai học vấn của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây